Một mùa hè bùng nổ cùng với EZ

26 tháng 07 năm 2023

Khi mùa hè đang dần khép lại, đến lúc nhìn lại những hoạt động tiếng Anh đầy ý nghĩa và thú vị diễn ra tại Công viên Tiếng Anh – UEH English Zone (EZ). Thông qua các buổi giao lưu Tiếng Anh cùng các chủ đề cực kỳ hấp dẫn trong các tuần như EZ Networking và hoạt động của Câu lạc bộ, EZ đã mang lại giá trị to lớn không chỉ bao hàm kiến thức mà còn là những kỷ niệm đáng quý cho các UEHers.

Mở đầu tháng 7 với sức nóng của nghệ thuật

Tháng 7/2023, EZ đã kết hợp cùng với Đoàn Hội Sinh viên Khoa Ngoại ngữ (SFL) để mang đến một buổi Coffee Talk thật “nghệ” với chủ đề “Dear Artists” - “Thân gửi nghệ sỹ trong tôi” để khơi dậy trái tim rực lửa nghệ thuật của các UEHers. Đây là một chủ đề lý tưởng cho các bạn sinh viên “xả hơi” và tự do thể hiện tinh thần nghệ thuật và tự do sáng tạo của mình sau chuỗi ngày học tập vất vả và bận rộn. Các bạn sinh viên đã có giây phút trò chuyện đáng nhớ và thú vị về những nghệ sỹ ẩn sâu bên trong các bạn cùng với SFL và EZ.

Đoàn Hội Sinh viên Khoa Ngoại ngữ với chủ đề Dear Artist! Bắt đầu cho một tháng 7 đáng nhớ

Nhắc đến EZ thì tất nhiên là không thể thiếu được các buổi giao lưu hợp tác với các Câu lạc bộ đúng không nào? Với UEHers thì chuyên mục Speaking Group Extended của Câu lạc bộ Anh văn BELL chắc hẳn đã quá quen thuộc. Tại đây, các hoạt động được thiết kế để đem đến giá trị tốt đẹp như một môi trường rèn luyện phản xạ nói Tiếng Anh thân thiện để tạo tiền đề dẫn dắt các bạn sinh viên đến tham gia và trau dồi kỹ năng. Với tinh thần này, EZ đã cùng BELL tạo nên vô số Speaking Group Extended thành công với đa dạng chủ đề như Heal and Chill, Innocent Echoes, Memories in Green và nhiều hơn nữa. Với những góc nhìn mới lạ trong tháng 7, EZ và BELL đã mang đến chủ đề “The Ideal You” để cùng trò chuyện về những con người mà UEHers muốn trở thành!

Một vũ trụ tháng 7 đầy sự phấn khích và độc đáo

Và tất nhiên, không thể thiếu được các buổi hoạt động hàng tuần của EZ - EZ Networking nhằm mang lại những giây phút luyện tập nói Tiếng Anh vui vẻ thông qua những chủ đề gần gũi và boardgame thú vị.

Để có thể kết nối và tạo cơ hội cho các UEHers đang nghỉ hè ở quê có thể tham gia các buổi giao lưu bằng Tiếng Anh bổ ích, EZ đã tiếp tục sử dụng nền tảng ZEP để mang đến những buổi giao lưu đáng nhớ cho các bạn sinh viên. Bằng những chủ đề độc lạ nhưng không kém phần giải trí như “UWHO” - buổi thảo luận về vũ trụ, người hành tinh và sự trở lại của Board game “CODENAMES” cực kỳ xoắn não, UEHers và EZ đã tạo nên kỷ niệm khó quên cùng nhau với những giây phút trò chuyện thân mật bằng Tiếng Anh vô cùng bổ ích.

Hoạt động EZ Networking trên nền tảng ZEP

Đặc biệt, bằng trò chơi nổi đình đám một thời - Among Us, EZ đã tạo cơ hội cho các bạn được rèn luyện và thể hiện trình độ của bản thân trong trò chơi thông qua cách thuyết phục khéo léo cùng với kỹ năng thuyết trình và phản biện bằng Tiếng Anh thần sầu của mình.

Các bạn sinh viên đã có một khoảng thời gian vui vẻ cùng với EZ Networking

Và đây cũng là những hoạt động cuối cùng của EZ trong tháng 7 nhiệt huyết để chuẩn bị cho một tháng 8 đầy hứng khởi và hào hứng với những buổi giao lưu trực tiếp tại Công viên Tiếng Anh. Để giúp cho các UEHers có được trải nghiệm và cơ hội áp dụng Tiếng Anh vào các buổi trò chuyện hằng ngày, EZ đã và luôn cố gắng mang đến một môi trường quốc tế với tinh thần đón nhận sự hội nhập một cách tích cực thông qua các buổi giao lưu Tiếng Anh hoặc hoạt động trao đổi với sinh viên quốc tế. Vì vậy, EZ luôn chào đón và rộng mở với sự hoà nhập quốc tế của UEHers và các bạn bè quốc tế - những công dân toàn cầu tương lai.

Để trải nghiệm một sân chơi Tiếng Anh đầy hứng khởi trong học kỳ tới, hãy theo dõi fanpage UEH English Zone để nắm được thông tin nhanh chóng nhất về các hoạt động của EZ.

Tin ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA)

Chia sẻ