Nửa chặng đường Giải bóng đá sinh viên UEH League 2024: Những điểm nhấn đáng chú ý

20 tháng 05 năm 2024

Giải bóng đá sinh viên UEH League 2024 đã hoàn thành nửa chặng đường đầu tiên với nhiều trận đấu sôi động và kịch tính. Với sự tham gia của 10 đội bóng cùng 197 cầu thủ, giải đấu năm nay đã mang đến nhiều bất ngờ và cảm xúc.

Đến thời điểm hiện tại, 134 bàn thắng đã được ghi, trong đó có 2 bàn phản lưới nhà, tạo nên một giải đấu đầy kịch tính. Các cầu thủ ra sân với tinh thần hăng hái, mỗi trận đấu có trung bình 5,4 bàn thắng được ghi, chứng tỏ sự gay cấn trên sân cỏ giữa các đội tham gia. 31 thẻ vàng đã được rút ra trong tổng cộng 25 trận đấu, tuy nhiên tính tới thời điểm này, chưa chiếc thẻ đỏ nào xuất hiện, thể hiện những lối chơi quyết luyệt nhưng vẫn giữ sự fair-play của mọi cầu thủ trên sân.

Trận đấu giữa khoa Tài chính và khoa Tài chính công được xem là trận đấu nhiều bàn thắng nhất khi lưới trên sân đã rung lên tổng cộng 10 lần. Đáng chú ý, cuộc so tài giữa Ký túc xá 43-45 Nguyễn Chí Thanh và Khoa Kế toán là trận đấu ghi nhận nhiều thẻ phạt nhất với 4 thẻ vàng đã được trọng tài rút ra.

Trận đấu nhiều bàn thắng nhất: Khoa Tài chính và Khoa Tài chính công

Trận đấu nhiều thẻ phạt nhất: Ký túc xá 43-45 Nguyễn Chí Thanh và Khoa Kế toán

Nửa chặng đường của UEH League 2024 đã đi qua, Viện Đào tạo quốc tế (ISB) đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhờ phong độ ấn tượng và chuỗi trận thắng liên tiếp. Theo sát là Ký túc xá 43-45 Nguyễn Chí Thanh với tổng số điểm ngang bằng với ISB (13 điểm). Khoa Tài chính và khoa Quản trị cũng đang cạnh tranh gay gắt cho vị trí trong top 4.

Các cầu thủ nổi bật nhất nửa đầu giải đấu bao gồm Phạm Tiến Pháp (KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh), Nguyễn Quang Huy (Khoa Tài chính), Mai Thế Thành Công (KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh), Võ Tấn Minh Nhật (ISB) với khả năng ghi bàn xuất sắc và tạo ra những pha kiến tạo đẹp mắt. Sức nóng của giải đấu càng ngày càng tăng lên bằng những màn trình diễn đẹp mắt của các cầu thủ trên sân.

Cầu thủ Võ Tấn Minh Nhật - Viện Đào tạo quốc tế (áo xanh - quần cam)

Cầu thủ Nguyễn Quang Huy - Khoa Tài chính (áo cam - quần đen)

Giải đấu sẽ tạm nghỉ đến tháng 08/2024, sau đó sẽ là cuộc tranh tài của 4 vòng cuối cùng để tìm ra 4 đội có điểm số cao nhất đi vào bán kết. Những trận đấu tiếp theo được dự đoán sẽ vô cùng căng thẳng, kịch tính và mang tính quyết định đến kết quả chung cuộc.

Viện Đào tạo quốc tế (áo xanh - quần cam)

Khoa Ngân hàng (áo trắng - quần xanh)

Khoa Quản trị (áo trắng - quần đen)

Ký túc xá 135 Trần Hưng Đạo (áo đỏ - quần đen)

Khoa tài chính (áo cam - quần đen)

Ký túc xá 43-45 Nguyễn Chí Thanh (áo vàng - quần vàng)

Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing (áo cam - quần cam)

Khoa Kế toán (áo xanh - quần xanh)

Khoa Kinh tế (áo xanh - quần xanh)

Khoa Tài chính công (áo trắng - quần xanh)

Năm 2024, UEH lần đầu tiên tổ chức Giải bóng đá sinh viên với tên gọi “UEH League”, diễn ra từ tháng 03 - 09/2024 với 49 trận đấu tại sân bóng đá Khu thể dục thể thao cơ sở UEH - Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh, TP.HCM với 10 đội bóng. Giải bóng đá sinh viên UEH League năm 2024 vinh hạnh nhận được sự tài trợ chính từ Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), đồng tài trợ của Tập đoàn Hoa Sen, Công ty Skyline, Chuỗi cửa hàng tiện lợi Cheers, Nhãn hàng Revive, và sự đồng hành truyền thông của SC Network.

----------

Theo dõi thông tin cập nhật về UEH League tại sport.ueh.edu.vn/league và Fanpage UEH League.

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ