Hành trình đến với Chung kết Hội thi truyền thống Olympic các môn khoa học Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh lần thứ 24 - năm 2024

Tối ngày 05/04/2024, tại hội trường A1.16, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức vòng Chung kết Hội thi truyền thống Olympic các môn khoa học Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh lần thứ 24 đánh dấu chặng cuối cùng của hành trình chinh phục hội thi học thuật lâu đời và đậm chất UEH.

Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh và UBND thành phố Thủ Đức chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác

Chiều ngày 11/04/2024, tại UBND thành phố Thủ Đức, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) và UBND thành phố Thủ Đức đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự hợp tác lâu dài và bền vững giữa hai bên trong đào tạo, tư vấn, phản biện, nghiên cứu chuyển giao khoa học và công nghệ, xây dựng đô thị thông minh, sáng tạo nhằm đóng góp cho sự phát triển chung của thành phố Thủ Đức và UEH.

Chuyến nghiên cứu thực tế chuyên đề “Chương trình chuyển đổi số và phát triển kinh tế tại tỉnh Đồng Tháp”

Ngày 23/3/2024, UEH - Phân hiệu Vĩnh Long đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức chuyến nghiên cứu thực tế chuyên đề “Chương trình chuyển đổi số và phát triển kinh tế tại tỉnh Đồng Tháp” cho đoàn học viên lớp thạc sĩ điều hành cao cấp chính sách công (EMPP1). Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình giảng dạy nhằm giúp cho học viên hiểu rõ hơn về cách các địa phương thực thi chính sách.

Hoạt động trao đổi quốc tế giữa Khoa Thiết kế Truyền thông, UEH - CTD và National Yunlin University of Science and Technology (Yunlin, Taiwan)

Hội thảo Quốc tế "International Design Conference on Integrated Interdisciplinary Innovation 2024” lần thứ 7 do Đại học Khoa học Công nghệ Yunlin tổ chức, đặc biệt về phía Việt Nam có hai đoàn giảng viên và sinh viên Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) và Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tham gia. Hoạt động hội thảo được tổ chức tại Đại học Khoa học Công nghệ Yunlin, kết hợp với các hoạt động trải nghiệm văn hóa tại các khu vực văn hoá cổ của thành phố.

Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh ký kết mở rộng hợp tác cùng Đại học Deakin, Australia

Sáng ngày 08/04/2024, Lễ ký kết hợp tác mở rộng giữa Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) và Đại học Deakin, Australia đã diễn ra tại cơ sở A - 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3. Buổi lễ khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược của hai bên, đồng thời giới thiệu ngành học mới Business Analytics đến sinh viên Deakin Global Pathways.

UEH thực hiện rà soát, bổ sung quy hoạch các chức danh lãnh đạo, quản lý nhiệm kỳ 2020 - 2025 và 2025 - 2030

Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đang thực hiện công tác rà soát, bổ sung quy hoạch các chức danh lãnh đạo, quản lý nhiệm kỳ 2020 - 2025 và 2025 - 2030 từ cấp đơn vị đến cấp lãnh đạo UEH. Công tác được triển khai theo quy định của cơ quan trung ương và hướng dẫn của Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD&ĐT).

Talkshow “Dive Into Actuarial Career” Season 2

Sáng ngày 7 tháng 4 năm 2024, Talkshow “Dive Into Actuarial Career” mùa thứ hai do Khoa Toán - Thống kê, Trường Công nghệ và Thiết kế UEH (UEH - CTD) tổ chức đã diễn ra sôi nổi, hào hứng, thu hút hơn 1000 học sinh, sinh viên tham gia.

Ban Giám hiệu các Trường THPT tham dự Hội nghị phối hợp công tác hướng nghiệp, tư vấn và tham gia khóa Tập huấn đặc biệt dành cho các Trường THPT Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

Sau 5 năm thành lập và phát triển, UEH - Vĩnh Long đã khẳng định được sứ mạng và thương hiệu của Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) tại ĐBSCL, trở thành nơi đào tạo có uy tín và chất lượng: với mục tiêu đào tạo người học “Tư duy toàn cầu - Hành động địa phương”. Quy mô tuyển sinh đại học chính quy tại Phân hiệu ngày một mở rộng từ 230 sinh viên năm 2020 lên hơn 1800 sinh viên vào năm 2023. Để đạt được kết quả đáng khích lệ đó, UEH - Vĩnh Long đã đón nhận được sự quan tâm của quý phụ huynh, học sinh và đặc biệt là các trường trung học phổ thông trong công tác phối hợp triển khai hoạt động hướng nghiệp, tư vấn chọn đúng ngành, chọn trường phù hợp với năng lực, sở trường của mỗi học sinh.