UEH chính thức khởi động “mùa học bổng” hỗ trợ và tài trợ dành cho sinh viên Đại học chính quy, học kỳ cuối năm 2021

28 tháng 09 năm 2021

Để chào đón các bạn sinh viên quay lại Trường sau kỳ nghỉ hè cũng như chúc mừng tân sinh viên khóa 47 nhập học, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) triển khai nhiều chương trình học bổng với nguồn kinh phí hỗ trợ từ ngân sách Trường và các doanh nghiệp đối tác dành cho sinh viên đại học chính quy. Mỗi suất học bổng có giá trị từ gần 5.000.000đ/suất lên đến 20.000.000đ/suất tùy theo chính sách của từng chương trình. Nhà trường hy vọng những khoản hỗ trợ này sẽ khích lệ, động viên sinh viên vượt qua khó khăn để học tập thật tốt. Trong tháng 10/2021, UEH sẽ tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký của nhiều loại học bổng vì vậy các bạn nhớ theo dõi thông tin trên website Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học nhé.

Học bổng Hỗ trợ học tập UEH luôn đồng hành cùng sinh viên

Thấu hiểu được những khó khăn về vấn đề học phí, sinh hoạt phí khi học tập tại một thành phố lớn, UEH thường xuyên triển khai học bổng Hỗ trợ học tập dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với trị giá tương ứng là 100%, 50% mức học phí của chương trình chuẩn tính trên 15 tín chỉ của học kỳ. Học bổng hỗ trợ học tập là sự đồng hành, chia sẻ của UEH cùng với người học nhằm giúp sinh viên giảm bớt gánh nặng tài chính và nỗi lo đánh mất cơ hội học tập vì hoàn cảnh gia đình. Đặc biệt, trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân nói chung và sinh viên UEH nói riêng, việc hỗ trợ kịp thời sẽ giúp sinh viên yên tâm học hành và đạt thành tích tốt trong học tập.

Vào học kỳ cuối năm 2021, UEH tiếp tục triển khai chương trình “Học bổng Hỗ trợ học tập UEH” với quy trình mới nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên qua việc kéo dài thời gian đăng ký dài gấp đôi các học kỳ trước và sinh viên vừa đăng ký vừa nộp hồ sơ gốc để thuận tiện cho công tác bảo quản hồ sơ.

Quy trình đăng ký:

- Bước 1: Đăng ký online tại trang: https://student.ueh.edu.vn/

- Bước 2: Sinh viên chuyển phát nhanh hồ sơ gốc (bản cứng) tại Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học khi đơn đăng ký ở trạng thái “Đã kiểm tra giấy tờ” trên hệ thống

- Bước 3: Sinh viên xem thông báo kết quả xét học bổng hỗ trợ học tập (dự kiến) ngày 22/11/2021

► Xem thông tin chi tiết về học bổng hỗ trợ học tập dành cho sinh viên Khóa 44, 45, 46 tại ĐÂY.

► Xem thông tin chi tiết về học bổng hỗ trợ học tập dành cho sinh viên Khóa 47 tại ĐÂY.

 

Học bổng tài trợ giải pháp hỗ trợ tài chính tiềm năng dành cho sinh viên

Học bổng Techcombank Future Gen 2021 - Hết hạn: 07/10/2021 

Học bổng Techcombank Future Gen với mục tiêu tìm kiếm các sinh viên có thành tích rèn luyện, thể hiện được sự năng động và có đam mê đối với ngành tư vấn tài chính cá nhân, doanh nghiệp và có mong muốn được làm việc trong ngành Ngân hàng. Ngoài việc khen thưởng về mặt tài chính cho sinh viên, học bổng Techcombank Future Gen sẽ tiếp tục cấp học bổng tiền mặt trị giá 20 triệu đồng/suất vào năm học tiếp theo nếu điểm trung bình chung tích lũy đạt trên 7,5 và sinh viên có cơ hội phát triển nghề nghiệp tại ngân hàng.

Thông tin về học bổng như sau:

  • Đối tượng: sinh viên hệ đại học chính quy khóa 45.
  • Số suất: 5 suất.
  • Trị giá học bổng: 20.000.000 đồng/suất.

► Xem thông tin chi tiết về học bổng tại ĐÂY.

Học bổng AEON năm 2021 - Hết hạn: 11/10/2021

Học bổng AEON hướng đến hỗ trợ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đang cần sư hỗ trợ về mặt tài chính, giúp tiếp bước các bạn trên con đường hành trang tri thức.

Thông tin đăng ký cụ thể như sau:

  • Đối tượng: là sinh viên hệ ĐHCQ khóa 45, quốc tịch Việt Nam.
  • Số suất: 10 suất.
  • Trị giá học bổng: 435 USD/năm/suất.

► Xem thông tin chi tiết về học bổng tại ĐÂY.

Học bổng “Swing for Dreams” năm 2021 - Hết hạn: 09/10/2021

Học bổng này được hình thành với sự đóng góp của các doanh nghiệp và doanh nhân thân hữu của Công ty CP Đầu tư Nam Long thông qua giải Golf “Nam Long Friendship Golf Tournament” đã trao hàng trăm phần học bổng ý nghĩa đến tay các em sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn. Năm nay trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp, Quỹ học bổng muốn dành cho các sinh viên bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19.

Thông tin đăng ký cụ thể như sau:

  • Đối tượng: sinh viên hệ ĐHCQ
  • Số suất: 10 suất.
  • Trị giá học bổng: 10.000.000/suất.

► Xem thông tin chi tiết về học bổng tại ĐÂY.

Chương trình Phát triển Sinh viên VietHope - Hết hạn: 31/10/2021

Chương trình Học bổng Đại học USP dành cho các bạn sinh viên hoàn cảnh khó khăn, có ý chí vượt khó, có thành tích học tập tốt, có ý thức phát triển bản thân, xã hội và có tiềm năng trở thành những người làm chủ tương lai. Học bổng được trao với mục đích hỗ trợ phần nào khó khăn tài chính, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các bạn tiếp tục học tập và phát huy tối đa năng lực của mình.

Thông tin đăng ký cụ thể như sau:

  • Đối tượng: sinh viên hệ ĐHCQ Khóa 47
  • Số suất: 80 suất.
  • Trị giá học bổng: 400 USD/năm đầu tiên, 200USD/năm thứ 2 nếu đáp ứng tiêu chí.

► Xem thông tin chi tiết về học bổng tại ĐÂY.

Chương trình học bổng tài trợ sẽ được cập nhật thường xuyên trong tháng tại website https://dsa.ueh.edu.vn/ chuyên mục học bổng doanh nghiệp. Các bạn hãy cố gắng học tập và rèn luyện để có thể tiếp cận với nhiều nguồn học bổng giá trị.

 

Thông tin chi tiết về các loại học bổng

Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

W: dsa.ueh.edu.vn

E: dsa@ueh.edu.vn/ hocbong@ueh.edu.vn

F: @DSA.UEH

H: (028) 7306 1976 - Ext: 3

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học.

Chia sẻ