UEH chúc mừng cơ quan truyền thông nhân Kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021)

21 tháng 06 năm 2021

Nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) xin gửi lời chúc mừng và tri ân sâu sắc đến các cơ quan truyền thông, các nhà báo, phóng viên, biên tập viên đã đồng hành và hỗ trợ UEH trong suốt thời gian qua.

Theo thơ tác giả Trịnh Thanh Hằng viết về “Nghề báo”:
“Nghề làm báo dấn thân vào mới hiểu 
Là một nghề “mắt sáng” với “lòng trong”
Bút sắc ghi phóng sự tới cộng đồng 
Nghề trung thực và cũng nghề nguy hiểm”
Nghề báo - nghề của sự dấn thân, “đấu tranh” để đưa sự thật, thông tin đến gần hơn với công chúng, xã hội. Nghề báo - nghề của trí tuệ, đam mê, bản lĩnh và trách nhiệm.
Nhân dịp kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/2/1925 - 21/6/2021), Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và UEH phân hiệu Vĩnh Long gửi lời chúc mừng đến anh chị nhà báo, phóng viên, biên tập viên và các cơ quan truyền thông đã luôn đồng hành với UEH trong suốt 45 năm qua. 
Kính chúc các cơ quan truyền thông ngày càng vững bước, chuyên nghiệp và sáng tạo để đóng góp cho sự phát triển của xã hội. 
Kính chúc anh chị nhà báo, phóng viên, biên tập viên lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Hy vọng ngọn lửa đam mê nghề báo luôn cháy bỏng trong Anh/Chị để mang đến cho xã hội những thông tin tích cực và quý giá nhất.
UEH trân trọng cảm ơn đội ngũ làm báo nói riêng và các cơ quan truyền thông nói chung đã hỗ trợ tích cực và tạo điều kiện thuận lợi cho việc truyền tải thông tin kịp thời của UEH đến với xã hội, qua đó giúp nhà trường ngày càng phát triển, đóng góp nhiều hơn cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. 
Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 như hiện nay, UEH hy vọng Anh/Chị và gia đình sẽ thật khoẻ mạnh, bình an!
Một số hình ảnh UEH phân hiệu Vĩnh Long thăm và chúc mừng các đơn vị tại Vĩnh Long:
Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, UEH Phân hiệu Vĩnh Long.
 
Chia sẻ