UEH ký kết Thỏa thuận chương trình hợp tác với Hội doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh

09 tháng 04 năm 2018

Tối ngày 06/04/2018, tại Trung tâm Hội nghị GEM Center (08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tiến hành ký kết Thỏa thuận chương trình hợp tác với Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (YBA-HCM). Đây là hoạt động nằm trong Hội thảo Giao lưu doanh nhân ASEAN, với chủ đề “Trở thành doanh nghiệp của khu vực và toàn cầu”.

Tối ngày 06/04/2018, tại Trung tâm Hội nghị GEM Center (08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1), Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tiến hành ký kết Thỏa thuận chương trình hợp tác với Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (YBA-HCM). Đây là hoạt động nằm trong Hội thảo Giao lưu doanh nhân ASEAN, với chủ đề “Trở thành doanh nghiệp của khu vực và toàn cầu”.

Chương trình có sự hiện diện của Tổng lãnh sự quán các nước Pakistan, Phần Lan; Đại diện phòng công nghiệp và thương mại các nước Ý, Úc, Indonesia, Đài Loan; Lãnh đạo các Hội doanh nghiệp tại TP.HCM và 50 Doanh nhân đến từ các nước Philippines, Singapore, Malaysia, Indonesia cùng đông đảo doanh nhân là hội viên YBA. Về phía UEH, có sự tham dự của PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị.

Chương trình hợp tác nhằm góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, khởi nghiệp cho doanh nhân trẻ và năng lực cạnh tranh, đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp Việt Nam. UEH và YBA-HCM sẽ phối hợp xây dựng, tổ chức và triển khai chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, cạnh tranh, khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo cho đối tượng doanh nhân trẻ; Cùng xem xét, hỗ trợ giảng viên là hội viên, giảng viên của trường hoặc trong mối quan hệ của các bên; Phối hợp tuyên truyền để giới thiệu chương trình đào tạo cho các học viên tiềm năng; Hợp tác điều tra, nghiên cứu, trao đổi thông tin về nhu cầu và thực trạng đào tạo của các doanh nghiệp Việt Nam.

Một điểm sáng nổi bật trong thỏa thuận hợp tác này là việc thành lập Trung tâm Phát triển năng lực lãnh đạo doanh nhân trẻ (Young Businessperson Leadership Center), được điều hành bởi Hội đồng lãnh đạo hai đơn vị.

Hy vọng quan hệ hợp tác giữa UEH và YBA-HCM ngày càng vững mạnh, tạo môi trường ươm mầm và phát triển những doanh nhân trẻ tài năng, thúc đẩy sự phát triển kinh tế bền vững của Thành phố Hồ Chí Minh và đất nước.

Về Hội doanh nhân Trẻ TP.HCM

Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA-HCM) được thành lập từ năm 1994, nơi quy tụ gần 800 doanh nhân trẻ, năng động, nhiều hoài bão, khát khao vươn ra khu vực và toàn cầu. YBA-HCM được đánh giá là Hội doanh nhân trẻ mạnh nhất trong cả nước.

Một số hình ảnh ghi nhận tại sự kiện:

Phần ký kết thỏa thuận chương trình hợp tác giữa UEH và YBA-HCM

Tin, Ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

Chia sẻ