UEH làm thủ tục nhập học cho sinh viên K46 ĐHCQ trúng tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020

12 tháng 10 năm 2020

Vừa qua, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) tổ chức tiếp nhận hồ sơ nhập học tân sinh viên K46 ĐHCQ theo phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tại Cơ sở TP.HCM (59C Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM) (7-10/10/2020) và Phân hiệu Vĩnh Long (1B Nguyễn Trung Trực, P.8, TP.Vĩnh Long) (7-15/10/2020)

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các tân sinh viên đến làm thủ tục nhập học, UEH đã xây dựng kế hoạch, bố trí sơ đồ hướng dẫn nhập học theo quy trình khoa học, nhanh chóng và ứng dụng công nghệ thông tin nhiều hơn các năm trước.

Với tinh thần nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ viên chức, lực lượng sinh viên tình nguyện, các tân sinh viên đã được giải đáp tận tình, đầy đủ các quy định và hoàn thành các thủ tục nhập học nhanh chóng, thuận lợi, tạo cảm giác yên tâm cho các bậc phụ huynh và tân sinh viên.

Bên cạnh đó, trong không khí tiếp đón vui tươi, nồng hậu, các bạn sinh viên K46 còn được thầy cô tư vấn chương trình Cử nhân Chất lượng cao, hỗ trợ giới thiệu nhà trọ, học bổng, tín dụng học tập và tham gia những hoạt động sôi nổi của các CLB/Đội/Nhóm UEH như viết tâm thư, chụp ảnh minigame… giúp các tân sinh viên cảm thấy gần gũi, thích nghi nhanh vào môi trường mới.

Mong rằng những ấn tượng đẹp trong ngày nhập học đầu tiên sẽ là bước đệm để các bạn tân sinh viên K46 UEH thêm tự tin, nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới; nỗ lực học tập và rèn luyện để vững vàng, trưởng thành hơn và tự khẳng định mình trong thời gian tới.

Một số hình ảnh SV K46 làm thủ tục nhập học:

+ Tại Cơ sở TP.HCM (59C Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM)

 

+ Tại Phân hiệu Vĩnh Long (1B Nguyễn Trung Trực, P.8, TP.Vĩnh Long)

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông.

 

Chia sẻ