UEH rộn ràng sắc xuân

09 tháng 02 năm 2021

Trong không khí náo nức đón xuân sang, các Cơ sở của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) cũng khoác lên mình những bộ áo mới rực rỡ sắc màu, điểm tô bởi hoa mai vàng, hoa cúc, hoa trạng nguyên, hoa mào gà, thảm cỏ xanh… Tất cả đã tạo nên một bức tranh UEH hiện đại, mới mẻ và tràn đầy sắc xuân.

Không khí xuân sang và sắc xanh ngập tràn tại Cơ sở UEH - Nguyễn Văn Linh

Rực rỡ sắc hoa tại Cơ sở A - UEH

Trong năm qua, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã đẩy mạnh đổi mới cơ sở vật chất theo hướng chuẩn quốc tế với diện mạo mới: khang trang, to đẹp và hiện đại hơn. Hàng loạt các dự án đầu tư mới và cải tạo lớn của UEH trong thời gian qua gồm Cơ sở UEH - Nguyễn Văn Linh tại khu Nam thành phố, công trình mở rộng văn phòng làm việc và phòng học tại Cơ sở 279 Nguyễn Tri Phương với tòa nhà làm việc 15 tầng, phòng chức năng khu B2, khu phức hợp tại 232/6 Võ Thị Sáu với Khách sạn UEH 3 sao - Viện Đổi mới sáng tạo - Viện Đô thị thông minh và quản lý; cải tạo KTX 135 Trần Hưng Đạo và KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh; nhà khách phân hiệu UEH tại Vĩnh Long; thư viện thông minh UEH - Thư viện thông minh đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á tích hợp công nghệ 4.0.

Cơ sở UEH - Nguyễn Văn Linh và tòa nhà B1 15 tầng rực rỡ sắc màu về đêm

Tất cả các cơ sở trực thuộc UEH đều được đầu tư đầy đủ trang thiết bị dạy, học và làm việc hiện đại, chuyên nghiệp: Toàn bộ phòng học, phòng làm việc đều trang bị máy chiếu, máy lạnh; bục giảng thông minh tại các phòng học; trang thiết bị kiểm soát thông minh quản lý tòa nhà (khóa từ thông minh); thay mới trang thiết bị làm việc tại các khoa/phòng/ban (máy tính All in one, máy lạnh, bàn ghế,…); hệ thống điện năng lượng mặt trời tại các cơ sở lớn: A, B, N,…

Khu để xe tại Cơ sở B được cải tạo thành khu tự học và thư giãn ngoài trời cho sinh viên vừa hoàn thành đầu tháng 02/2021

Trường Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh đón Xuân mới Tân Sửu 2021 cũng là đón mùa xuân thứ 45 của mình với niềm hân hoan hướng đến kỷ niệm 45 năm ngày thành lập trường (27.10.1976 - 27.10.2021) - Cột mốc đánh dấu cho chặng đường xây dựng, trưởng thành và lớn mạnh của UEH. Đây cũng có thể xem là năm khởi đầu của bộ máy lãnh đạo mới nhiệm kỳ (2020 - 2025) với khí thế mới, cùng niềm khát vọng tiếp tục đưa UEH phát triển và đạt được những thành tựu mới.

Xuân về trong thời điểm cả nước đang tập trung chống dịch Covid-19, mong Quý Thầy Cô cùng gia đình chủ động và tích cực thực hiện các biện pháp phòng dịch, tuân thủ thông điệp 5K của Bộ Y tế (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế) để cùng hưởng một mùa Tết đầm ấm, an lành và vui tươi trọn vẹn cùng gia đình và những người thân yêu.

Nhân dịp xuân về, kính chúc Quý Thầy Cô, viên chức UEH mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc và cùng nhà trường tiếp tục gặt hái nhiều thành công mới, thắng lợi mới.

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, Phòng Cơ sở vật chất.

Chia sẻ