UEH tiếp và làm việc với đại diện Tập đoàn Bosch (Đức)

21 tháng 10 năm 2014

Sáng ngày 12/02/2014, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã có buổi làm việc với đại diện Tập đoàn Bosch (CHLB Đức).

Sáng ngày 12/02/2014, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã có buổi làm việc với đại diện Tập đoàn Bosch (CHLB Đức).

Dẫn đầu đoàn đại diện là Ông Claus Von Scheliha - Trưởng Bộ phận Corporate Financial Accounting, Bosch Group. Ngoài ra, đoàn còn gồm những thành viên trong khối tài chính của Tập đoàn đại diện các Quốc gia Đức, Trung Quốc, Ấn Độ và Việt Nam. Chuyến viếng thăm lần này của đoàn nhằm tìm hiểu về trường cũng như các chương trình đào tạo dành cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên ngành tài chính và kế toán. Qua đó, Tập đoàn sẽ có những định hướng hỗ trợ nhà trường trong việc phát triển đào tạo và nghiên cứu. Cụ thể, trong năm 2014, Tập đoàn sẽ tiếp nhận sinh viên năm cuối chuyên ngành tài chính và kế toán thực tập tại các chi nhánh và văn phòng ở Đức trong thời gian từ 4 đến 6 tháng, và sẽ mở rộng trên phạm vi toàn thế giới trong những năm tiếp theo.

Được biết Bosch Group là tập đoàn hàng đầu tại CHLB Đức và là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về cơ khí và dụng cụ điện cầm tay. Tập đoàn hiện nay đang mở rộng đầu tư sang các lĩnh vực về năng lượng sạch và công nghệ sinh học. Tập đoàn Bosch hoạt động trên 90 quốc gia với trên 270 nghìn lao động.

Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc

PGS.TS. Nguyễn Trọng Hoài – Phó Hiệu trưởng trao tặng biểu trưng của UEH cho Ông Claus Von Scheliha

Chụp hình lưu niệm sau buổi làm việc

Chia sẻ