UEH tổ chức Lễ Tốt nghiệp Đại học Vừa làm vừa học đợt 01/2021

29 tháng 01 năm 2021

Sáng ngày 22/01/2021, tại Hội trường A.103, Cơ sở A (59C Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3), Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp Đại học Vừa làm vừa học đợt 01/2021.

Tham dự Lễ Tốt nghiệp, về phía Lãnh đạo Nhà trường có GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng, TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường, Quý Thầy/Cô là Lãnh đạo của các đơn vị thuộc Trường, đặc biệt là sự hiện diện của 94 tân cử nhân cùng quý phụ huynh và người thân.

Phát biểu tổng kết khóa học, GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng ghi nhận sự phấn đấu bền bỉ, sự nỗ lực hết sức mình và nhiệt liệt chúc mừng 94 tân cử nhân được trao bằng trong lễ tốt nghiệp. Nhà trường tin rằng, các tân cử nhân sẽ vận dụng tốt kiến thức được trang bị vào thực tiễn, giải quyết các vấn đề công việc được đảm nhận tại cơ quan, góp phần nâng cao hiệu quả các hoạt động kinh tế, đóng góp vào sự nghiệp đổi mới kinh tế của đất nước cũng như thúc đẩy phát triển kinh tế tại địa phương. Thầy cũng dặn dò tân cử nhân tiếp tục học tập, nâng cao kiến thức cả về lý luận và thực tiễn để đáp ứng yêu cầu công việc mình đảm nhận, luôn có ý chí vươn lên, năng động, sáng tạo, giữ gìn phẩm chất đạo đức trong mọi hoạt động, lĩnh vực. Các tân cử nhân hãy tự hào là sinh viên UEH và phát huy truyền thống của nhà trường để trở thành những chuyên gia kinh tế giỏi, các nhà quản trị uy tín.

GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH phát biểu

ThS. Nguyễn Văn Đương - Trưởng Phòng Chăm sóc và Hỗ trợ người học công bố Quyết định khen thưởng cho người học đạt học lực Giỏi, Khá

GS.TS. Sử Đình Thành trao giấy khen cho người học đạt học lực Giỏi, Khá

Nghi thức trao bằng tốt nghiệp cho người học

Bên cạnh Lễ tốt nghiệp tại TP.HCM, trong tuần qua, Lễ Tốt nghiệp Đại học Vừa làm vừa học cũng diễn ra tại tỉnh Đắk Lắk. Nhà trường đã trao bằng cho 72 sinh viên khóa K2017 Đắk Lắk 3 ngành Kinh tế.            

Sinh viên khóa K2017 Đắk Lắk 3 ngành Kinh tế trong ngày tốt nghiệp

Ngoài Đắk Lắk, trong tháng 01/2021, nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức Lễ tốt nghiệp tại các tỉnh Đồng Tháp, Vĩnh Long công nhận tốt nghiệp, cấp bằng cử nhân cho khóa K2017 Đồng Tháp 3 ĐH VLVH và K2018 Vĩnh Long 1, K2018 LTTC/Vĩnh Long 1 ngành Kế toán.

Với chặng đường 45 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh đã đào tạo hàng trăm ngàn cử nhân Kinh tế cho xã hội, đặc biệt, trong đó có 76.781 cử nhân Kinh tế hệ Vừa học vừa làm. Người học vận dụng tốt kiến thức nhà trường trang bị vào thực tiễn, được các cơ quan và tổ chức đánh giá cao về chất lượng đào tạo.

Niềm vui của tân cử nhân trong ngày tốt nghiệp

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, Phòng Đào tạo thường xuyên.

 

 

Chia sẻ