UEH tổ chức Lễ Tốt nghiệp Đại học Vừa làm vừa học đợt 2 năm 2022 cho 233 Tân cử nhân

16 tháng 04 năm 2022

Sáng ngày 16/04/2022, tại Hội trường B1.302, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp Đại học Vừa làm vừa học đợt 02 năm 2022 cho 233 Tân cử nhân.

Lễ Tốt nghiệp vinh dự đón tiếp TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng UEH; TS. Nguyễn Thiện Duy - Trưởng phòng Đào tạo thường xuyên; Quý Thầy/Cô là Lãnh đạo của các đơn vị thuộc UEH và Trường thành viên; giảng viên tham gia giảng dạy/quản lý khóa học; đặc biệt là sự có mặt của 233 Tân cử nhân và Quý phụ huynh.

Toàn cảnh buổi lễ

Phát biểu tại Lễ Tốt nghiệp, TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng UEH đã ghi nhận sự phấn đấu bền bỉ, sự nỗ lực hết sức mình và nhiệt liệt chúc mừng các Tân cử nhân: Lễ tốt nghiệp là cột mốc rất quan trọng trong cuộc đời của các bạn Tân cử nhân, ghi nhận sự nỗ lực, sự quyết tâm, sự kiên trì của các bạn trong suốt quá trình học tập tại UEH. Đặc biệt, chúng ta đã trải qua hơn 2 năm đại dịch covid-19 với muôn vàn khó khăn thử thách, không chỉ trong học tập mà trong cuộc sống và công việc, do đó, một lần nữa thay mặt lãnh đạo Nhà trường, các Thầy/Cô giáo Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh xin nhiệt liệt chúc mừng thành công của các bạn hôm nay và chúc các bạn gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và công việc. Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh với tên gọi quen thuộc là UEH là một trường đại học công lập trọng điểm tại Việt Nam với danh tiếng được khẳng định và đã có vị trí uy tín trong khu vực. Mới đây nhất, UEH đã có xếp hạng 298 đại học tốt nhất trong khu vực Châu Á về đổi mới sáng tạo và nghiên cứu, thuộc Top 500 thế giới các chương trình đào tạo về kinh tế, do đó, các bạn có quyền tự hào vì đã tốt nghiệp tại ngôi trường danh tiếng ở Việt Nam.”

Bên cạnh đó, Thầy cũng nhắn nhủ rằng, thành quả ngày hôm nay sẽ là nền tảng để các Tân cử nhân tiếp tục phát huy và tăng phần trách nhiệm trong việc sử dụng những kiến thức, năng lực và kỹ năng chuyên môn được đào tạo trong quá trình học tại Nhà trường để vận dụng tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và đóng góp thiết thực cho xã hội. Với thời đại không ngừng phát triển, các thông tin, kiến thức được cập nhật liên tục, Thầy dặn dò các Tân cử nhân hãy tiếp tục học tập, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn thông qua việc tham gia vào các chương trình đào tạo ngắn hạn hoặc các khóa đào tạo cao hơn của Nhà trường như Thạc sĩ, Tiến sĩ. Đồng thời, Thầy gửi lời cảm ơn chân thành đến quý phụ huynh, bạn bè, đồng nghiệp cơ quan, đơn vị đã hỗ trợ và đồng hành để giúp các Tân cử nhân gặt hái được kết quả hôm nay.

TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng UEH phát biểu chúc mừng các Tân cử nhân

Nhằm tuyên dương những nỗ lực phấn đấu trong suốt quá trình học tập của các Tân cử nhân, TS. Nguyễn Thiện Duy - Trưởng phòng Đào tạo thường xuyên đã công bố Quyết định công nhận Tốt nghiệp và Quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng cho 35 Tân cử nhân tốt nghiệp loại Giỏi và 133 Tân cử nhân loại Khá.

TS. Nguyễn Thiện Duy - Trưởng phòng Đào tạo thường xuyên công bố quyết định công nhận tốt nghiệp

Tại Lễ tốt nghiệp Đại học Vừa làm vừa học đợt 2 năm 2022, UEH đã trao bằng cho 106 Tân cử nhân Kế toán, 75 Tân cử nhân Quản trị, 22 Tân cử nhân Kinh doanh Quốc tế & Ngoại thương, 12 Tân cử nhân Tài chính, 12 Tân cử nhân Luật Kinh doanh, 06 Tân cử nhân Quản lý nguồn nhân lực.

Quý Thầy/Cô UEH tao bằng cho Tân cử nhân

Buổi Lễ Tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng trên con đường học vấn, mở ra chặng đường phát triển tương lai của các Tân cử nhân với những hành trang tri thức quý báu được trang bị từ UEH. Đây cũng là sự kiện đánh dấu sự thành công và uy tín của UEH trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu của thị trường lao động trong và ngoài nước.

Đại diện Tân cử nhân tặng hoa tri ân Lãnh đạo nhà trường

Với chặng đường 46 năm xây dựng và phát triển, Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh đã khẳng định thương hiệu đại học uy tín và trọng điểm trên bản đồ giáo dục Việt Nam, từng bước ghi dấu ấn học thuật trên thị trường thế giới. Song song với đó, Trường đã thực hiện tốt trách nhiệm trong việc góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đào tạo hàng trăm ngàn cử nhân Kinh tế cho xã hội, đặc biệt, trong đó có hơn 78.211 cử nhân Kinh tế hệ Vừa học vừa làm. Người học tốt nghiệp từ UEH vận dụng tốt kiến thức Nhà trường trang bị vào thực tiễn, có khả năng làm việc và hội nhập toàn cầu, từng bước đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, Phòng Đào tạo thường xuyên

 

Chia sẻ