UEH và các đối tác doanh nghiệp tổ chức “Giải bóng đá gây quỹ học bổng cho sinh viên vượt khó 2023”

07 tháng 08 năm 2023

Để cùng nhau thực hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến ươm mầm tri thức cho những thế hệ tương lai, ngày 05/8/2023, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) cùng các doanh nghiệp đối tác đã phối hợp tổ chức “Giải bóng đá gây quỹ học bổng cho sinh viên vượt khó 2023” tại sân thể thao cơ sở UEH - Nguyễn Văn Linh.

“Giải bóng đá gây quỹ học bổng cho sinh viên vượt khó 2023” là một hoạt động ý nghĩa, không chỉ tạo nên sân chơi lành mạnh, tăng cường sức khỏe cho Cán bộ - Nhân viên, Viên chức - Giảng viên UEH và các doanh nghiệp đối tác, mà còn mở ra các cơ hội giao lưu, hợp tác, gắn kết cộng đồng để cùng nhau phát triển bền vững, ươm mầm cho các thế hệ tri thức tương lai, từ đó đóng góp cho xã hội.

Với ý nghĩa rất thiết thực, Giải bóng đá Gây quỹ học bổng cho sinh viên vượt khó năm nay đã thu hút sự tham gia của 4 đội đến từ Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH), Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank), Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) và Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC).

Đến dự Giải, về phía UEH có: GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng trường; Ông Nguyễn Ngọc Hoà - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước TP.HCM kiêm Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) - Thành viên Hội đồng trường UEH; GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng; TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng; TS. Đinh Công Khải - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó Hiệu trưởng.

Về phía Eximbank có Ông Trần Tấn Lộc - Tổng Giám đốc; Ông Đào Hồng Châu - Phó Tổng Giám đốc; Ông Đoàn Khắc Hoàng - Giám đốc Eximbank TP.HCM

Về phía Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) có sự tham dự của Ông Nguyễn Anh Đức - Tổng Giám đốc; Ông Dương Minh Quang - Tổng Giám đốc Coop Extra.

Về phía Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) có Ông Nguyễn Duy Quốc Việt - Phó Tổng Giám đốc; Ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn.

Cùng sự tham dự đông đảo của Quý Thầy/Cô UEH, Lãnh đạo các đơn vị Eximbank, Saigon Co.op, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM; Quý anh/chị trưởng đoàn của các đội bóng, gần 80 vận động viên đến từ 04 đội bóng, và hơn 100 cổ động viên đến từ các đơn vị.

TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng UEH phát biểu

Ông Đào Hồng Châu - Phó Tổng Giám đốc Eximbank phát biểu Khai mạc Giải bóng đá gây quỹ học bổng cho sinh viên vượt khó 2023

Với tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực, cao thượng “Thắng không kiêu, bại không nản”, sau gần 5 giờ thi đấu nhiệt tình, chấp hành nghiêm nội quy, điều lệ của Ban tổ chức và tổ trọng tài, cầu thủ của các đội đã cống hiến cho khán giả những trận cầu vô cùng hấp dẫn với những pha bóng đẹp mắt. Kết quả chung cuộc: Giải Tập thể phong cách đã thuộc về đội Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh với giải thưởng cờ lưu niệm và 5 triệu tiền mặt; Giải Ba là đơn vị Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) với giải thưởng cờ lưu niệm và 10 triệu tiền mặt; Giải N thuộc về Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) với giải thưởng cờ lưu niệm và 15 triệu tiền mặt; và đơn vị Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) xuất sắc giành Giải Vô địch với giải thưởng Cúp và 20 triệu tiền mặt.

Với ý nghĩa thiết thực của giải đấu và tinh thần ươm mầm cho thế hệ tương lai các đội thi đấu đã dành toàn bộ số giải thưởng của đội mình cộng với số ủng hộ thêm từ đơn vị đóng góp vào quỹ học bổng hỗ trợ cho sinh viên UEH có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 175 triệu VNĐ, cụ thể: Eximbank đóng góp Học bổng trị giá 60 triệu VNĐ, Saigon Co.op 50 triệu VNĐ, EVNHCMC 50 triệu VNĐ, đội bóng UEH đóng góp 5 triệu đồng và ông Nguyễn Anh Đức - Tổng Giám đốc Saigon Co.op tài trợ cá nhân 10 triệu VNĐ.

  PGS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó Hiệu trưởng UEH nhận bảng trao học bổng tượng trưng từ các đơn vị đóng góp cho Quỹ học bổng của Trường

Với công tác tổ chức chuyên nghiệp, sự quan tâm của Ban giám hiệu UEH cùng lãnh đạo các đơn vị đối tác và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể cổ động viên, Giải bóng đá gây quỹ học bổng cho sinh viên vượt khó 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, sôi nổi. Đây không chỉ là sân chơi giúp nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện thể chất mà còn gắn kết thêm tình hữu nghị, hợp tác giữa UEH và các đơn vị đối tác. Đặc biệt chính là sự đóng góp vào phát triển giáo dục của Nhà trường thông qua việc trao học bổng hỗ trợ cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của UEH có cơ hội phát triển nâng cao tri thức và năng lực, đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

Phát huy những giá trị này, hy vọng trong thời gian tới, UEH và các đối tác sẽ có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa tăng thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó để cùng nhau thực hiện những trách nhiệm xã hội, hướng đến ươm mầm tri thức cho những thế hệ tương lai.

Một số hình ảnh của giải bóng đá:

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ