“UEH Youth Festival 2022” - Ngày hội dành cho sinh viên UEH - Phân hiệu Vĩnh Long

31 tháng 03 năm 2022

Chương trình Sức Trẻ Kinh Tế - UEH Youth Festival 2022 do Đoàn Hội Phân hiệu UEH Vĩnh Long tổ chức với mong muốn tạo ra môi trường vui chơi, rèn luyện cho đoàn viên, thanh niên; đồng thời tăng cường sự giao lưu giữa Đoàn viên thanh niên Phân hiệu Vĩnh Long và cơ sở chính tại TP.HCM.

Hoạt động diễn ra vào ngày 26/3/2022 nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022). Chương trình được chia ra với 2 hoạt động: “Ngày hội” và “Đêm nhạc hội” đã thu hút được sự tham gia của gần 1000 sinh viên học sinh đến từ các chi đoàn tại Phân hiệu Vĩnh Long và các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Nhiều hoạt động phong phú, đa dạng và ứng dụng công nghệ đặc sắc đã giúp cho các bạn sinh viên tham gia có nhiều trải nghiệm thú vị.

Hoạt động sinh hoạt chuẩn bị cho Ngày hội

Hoạt động nhảy Flashmob và Tiktok được các chi đoàn nhiệt tình hưởng ứng đã mang lại cho ngày hội thêm phần đặc sắc và vui nhộn.

Cuộc thi nhảy Flashmob giữa các chi đoàn

Nhảy TikTok của các chi đoàn

Bên cạnh đó, sự năng động và vui nhộn của hoạt động teambuilding với những trò chơi thú vị và sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên đã tạo nên sự đa dạng về sắc màu cho Ngày hội Sức trẻ Kinh tế 2022.

Hoạt động Teambuilding do các chi đoàn tổ chức

Và điểm đặc biệt của Ngày hội đó chính là hoạt động kết nối giao lưu giữa sinh viên tại Phân hiệu Vĩnh Long với các bạn sinh viên tại Cơ sở chính thông qua cổng không gian kết nối trực tuyến. Với việc ứng dụng các nền tảng digital, đã rút ngắn khoảng cách giữa Hồ Chí Minh và Vĩnh Long, từ đó cho các bạn sinh viên một ngày hội giao lưu kết nối và bùng cháy cùng nhau trong Sức trẻ Kinh tế.

Sinh viên PHVL vẫn xem được hoạt động của các bạn tại Cơ sở chính thông qua cổng kết nối trực tuyến

Sinh viên UEH Phân hiệu Vĩnh Long cùng chụp ảnh qua cổng kết nối với SV tại UEH Cơ sở chính

Đêm nhạc hội UEH Youth Festival 2022 với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong các tiết mục cùng sân khấu và dàn âm thanh, ánh sáng được đầu tư hoành tráng thật sự là nơi để các bạn sinh viên UEH Phân hiệu Vĩnh Long thể hiện tài năng, trí tuệ và sắc đẹp của mình.

Tại đêm nhạc hội, bên cạnh các tiết mục văn nghệ đặc sắc, Đoàn hội Phân hiệu UEH Vĩnh Long còn tổ chức Tuyên dương Đoàn viên - Chi đoàn tiêu biểu xuất sắc năm 2022. Ban Giám đốc Phân hiệu đã khen thưởng cho 03 tập thể và 10 cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong các hoạt động Đoàn hội và BCH Đoàn Phân hiệu đã khen thưởng cho 03 tập thể, 16 cá nhân tiêu biểu.

Bên cạnh đó, Đoàn Hội Phân hiệu UEH Vĩnh Long cũng đã tổ chức Hội thi Nét đẹp sinh viên Kinh tế 2022. Hội thi đã quy tụ hơn 40 sinh viên đăng ký tham gia. Ban tổ chức đã lựa chọn ra 20 gương mặt xuất sắc (10 nam và 10 nữ) vào vòng chung kết diễn ra vào đêm 26/3/2022. Tại đêm chung kết, BTC hội thi đã lựa chọn 02 danh hiệu cao nhất là Nam thanh lịch và Nữ duyên dáng trao cho bạn Đặng La Huy (K46 Thương mại điện tử) và Phạm Thị Như Ý (K46 Quản trị Kinh doanh). Các danh hiệu Á Khôi và Á Vương thuộc về các bạn Nguyễn Thị Cẩm Tú (K46 Tài chính ngân hàng), Phạm Ngọc Trang (K47 Tài chính ngân hàng 1), Nguyễn Anh Dũng (K46 Kế toán doanh nghiệp), Trần Chí Linh (K46 Kinh tế và KDNN). Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 03 giải phụ bao gồm: Người đẹp áo dài; Người đẹp trang phục dạ hội và Người đẹp Ứng xử hay nhất cho các bạn sinh viên: Tô Hồng Như Ý (K47 Ngôn ngữ Anh), Cao Thị Kim Hằng (K46 Thương mại điện tử) và Nguyễn Hoàng Dũng (K46 Kế toán doanh nghiệp).

Ths. Nguyễn Thị Thý Liễu và NS Hoàng Lộc trao giải Nam thanh lịch và Nữ duyên dáng tại Hội thi Nét đẹp sinh viên Kinh tế 2022

Các bạn sinh viên nhận giải tại Hội thi Nét đẹp sinh viên Kinh tế 2022

Đêm nhạc hội kết thúc với sự tham gia của ca sĩ khách mời đến từ TP. Hồ Chí Minh đó là Rapper Vsoul, và 02 ca sĩ Sophia, Châu Đăng Khoa đã góp phần giúp cho đêm nhạc hội thêm phần hào hứng sôi động.

Ca sĩ Châu Đăng Khoa giao lưu tại Đêm nhạc hội UEH Youth Festival 2022

Ca sĩ Sofia giao lưu tại Đêm nhạc hội UEH Youth Festival 2022

Rapper Vsoul giao lưu tại Đêm nhạc hội UEH Youth Festival 2022

Một số hình ảnh tại Sức trẻ Kinh tế UEH Youth Festival 2022:

Tin, ảnh: UEH Phân hiệu Vĩnh Long

 

Chia sẻ