[Podcast] Sức khỏe, môi trường, tình yêu thương hiệu và quyết định mua sắm: Vai trò của đánh giá trực tuyến

07 tháng 10 năm 2024

Những năm gần đây, các vấn đề sức khỏe và môi trường không chỉ là mối quan tâm của cộng đồng mà còn trở thành yếu tố ảnh hưởng sâu sắc đến quyết định tiêu dùng. Vì thế nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm chăm sóc cá nhân hữu cơ đang là vấn đề lớn đặt ra thách thức cho doanh nghiệp trong việc nhận diện và phản ứng với những thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về sức khỏe và môi trường. Trong bài nghiên cứu này, tác giả Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã chỉ ra vai trò của ý thức về sức khỏe, quan tâm đến môi trường với lòng yêu thích thương hiệu, nhằm tăng cường quyết định mua hàng thông qua tác động của các đánh giá trực tuyến.