[Podcast] Xu Hướng Kinh Doanh Bán Lẻ Trực Tuyến Thời Kỳ Covid
10 tháng 12 năm 2021
Nằm trong khuôn khổ Chuỗi bài lan tỏa nghiên cứu và kiến thức ứng dụng từ UEH, bản tin kiến thức KINH TẾ SỐ #1 chúng ta đã có nhận định về những tác động tích cực bên cạnh những tác động tiêu cực mà đại dịch Covid mang lại trong quá trình thúc đẩy nhanh chóng sự dịch chuyển cơ cấu “kinh tế số” cũng như sự thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại Việt Nam. Vậy, trên thực tế các doanh nghiệp sản xuất hàng hoá và phân phối trên nền tảng số của chính mình, và các sàn thương mại bán lẻ điện tử đã bắt tay vào công cuộc thay đổi để đáp ứng xu thế thời cuộc “Covid-19” này như thế nào?