[Research Contribution] Ảnh hưởng của tiếp thị xanh đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng trong ngành mỹ phẩm tại Việt Nam
01 tháng 10 năm 2025
“Tiếp thị xanh” đang nổi lên như một xu hướng toàn cầu, đặc biệt là trong ngành mỹ phẩm - một lĩnh vực gắn liền với nhu cầu làm đẹp và phong cách sống bền vững. Việc ứng dụng tiếp thị xanh có tác động tích cực đến quá trình trao đổi, mua bán và tỷ lệ giữ chân khách hàng của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Dựa trên thực tiễn này, đề tài “Ảnh hưởng của tiếp thị xanh đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng trong ngành mỹ phẩm tại Việt Nam” do nhóm nghiên cứu sinh viên của Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) thực hiện đã làm rõ mối quan hệ giữa các yếu tố tiếp thị xanh, niềm tin – tình yêu – lòng trung thành thương hiệu và hành vi mua sắm của khách hàng.
- [Podcast] Bước đầu cho sự thay đổi lớn - Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi và nhận thức của người tiêu dùng Việt về vấn đề sử dụng túi vải thay cho túi nilon
- [Research Contribution] Tác động của việc ứng dụng công nghệ và các yếu tố khác trong tiếp thị xanh đến hành vi tiêu dùng xanh tại Thành phố Hồ Chí Minh
- CELG Seminar lần 3: “Refining the Right to Information in Vietnamese Consumer Law: Insights from Australia”