Trong bối cảnh nâng cấp mô hình quản trị UEH từ “Trường đại học đơn ngành, đơn lĩnh vực” thành “Đại học đa ngành, đa lĩnh vực”, Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA) tích cực khai thác, ứng dụng công nghệ trong công tác quản lý, đặc biệt phát triển hệ thống quản lý, chăm sóc đa kênh CRM kết nối đồng bộ Kho tri thức, tổng đài UEH, các kênh liên hệ trực tuyến và xây dựng nền tảng cố vấn học tập… Năm 2023 đã đánh dấu một chặng đường đầy khởi sắc, chứa đựng những bước tiến đáng kể trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo các nhu cầu của người học được giải quyết một cách tối ưu nhất.