08 tân viên chức gia nhập Đại gia đình UEH

02 tháng 02 năm 2018

Sáng ngày 01/02/2018, tại Phòng A. 204, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) cùng với lãnh đạo, viên chức các đơn vị đã có buổi gặp các tân viên chức trúng tuyển đợt 3 năm 2017.

Sáng ngày 01/02/2018, tại Phòng A. 204, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) cùng với lãnh đạo, viên chức các đơn vị đã có buổi gặp các tân viên chức trúng tuyển đợt 3 năm 2017.

Tham dự buổi gặp, có TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Quốc Khanh - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính cùng với lãnh đạo, viên chức các đơn vị và đặc biệt là sự hiện diện của các tân viên chức trúng tuyển.

Trên suốt chặng đường phát triển, UEH luôn ưu tiên việc tuyển dụng, bồi dưỡng đội ngũ viên chức giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề. Đây được xem là một trong những nhân tố then chốt để UEH nhanh chóng hiện thực hóa sứ mạng và tầm nhìn của Trường. Bên cạnh việc tuyển dụng định kỳ theo đợt, UEH luôn chủ trương tuyển dụng liên tục các ứng viên có trình độ tiến sĩ, để bổ sung nhân sự giỏi vào đội ngũ. Với kết quả thi tuyển, xét tuyển đợt tuyển dụng lần 3 năm 2017, UEH vui mừng chào đón 08 thành viên mới vào 06 đơn vị thuộc Trường.

TS. Trần Thế Hoàng thay mặt lãnh đạo UEH gửi lời chúc mừng đến 08 viên chức đã xuất sắc trúng tuyển trong đợt tuyển dụng này. Hy vọng với tuổi đời còn rất trẻ (chủ yếu là thế hệ 8X) và học vị cao, 08 tân viên chức sẽ cùng gắn bó lâu dài để đóng góp vào sự phát triển bền vững của UEH.

PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Trưởng khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing đại diện cho 06 đơn vị có tân viên chức trúng tuyển bày tỏ niềm phấn khởi khi là một trong hai đơn vị vinh dự chào đón 02 Tiến sĩ về công tác tại Khoa. Đồng thời, Thầy cũng dặn dò những điểm cần chú ý để giúp các viên chức nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới.

Đại diện cho các tân viên chức, TS. Nguyễn Thanh Bình - Thành viên mới của Khoa Ngoại ngữ kinh tế gửi lời cảm ơn chân thành vì sự đón tiếp nồng nhiệt và công tác tuyển dụng chuyên nghiệp của nhà trường. Tiến sĩ cũng chia sẻ cảm xúc tự hào khi được đứng vào hàng ngũ giảng viên của UEH và được làm việc trong môi trường năng động, có tầm nhìn, sứ mệnh rõ ràng, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Mong rằng với kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được, tiến sĩ và các viên chức mới sẽ cùng góp phần vào sự phát triển của UEH.

Danh sách 08 tân viên chức trúng tuyển

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Toàn cảnh buổi gặp

TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chúc mừng

PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Trưởng khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing đại diện các đơn vị có viên chức trúng tuyển chia sẻ niềm phấn khởi

TS. Nguyễn Thanh Bình đại diện các tân viên chức chia sẻ cảm tưởng

Nghi thức trao quyết định tuyển dụng và tặng quà chúc mừng các tân viên chức

Đại biểu và tân viên chức chụp ảnh lưu niệm

Tin, Ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

 

 

 

 

Chia sẻ