UEH tổ chức Lễ tốt nghiệp chương trình đào tạo Thạc sĩ đợt 3 năm 2018

05 tháng 08 năm 2018

Chiều ngày 04/08/2018, tại Phòng A.103, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức lễ Tốt nghiệp chương trình đào tạo Thạc sĩ đợt 3 năm 2018.

Chiều ngày 04/08/2018, tại Phòng A.103, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp chương trình đào tạo Thạc sĩ đợt 3 năm 2018.

Tham dự buổi lễ, về phía khách mời có Đ/c Nguyễn Thị Tô Châu - Phó Trưởng Ban tổ chức Thành ủy TP. HCM. Về phía UEH, có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường; cùng quý thầy cô là lãnh đạo các đơn vị, các giáo sư, giảng viên giảng dạy, quý phụ huynh và các tân Thạc sĩ (ThS).

Trong buổi lễ này, có tổng số 113 tân ThS tốt nghiệp, trong đó có 54 học viên Lớp Thành ủy TP.HCM, chuyên ngành Quản lý công và 59 tân ThS tại Cà Mau, chuyên ngành Luật Kinh tế.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH đã chúc mừng và trân trọng những nỗ lực vượt bậc của 113 tân ThS, đồng thời tự hào với thành tích học tập, nghiên cứu của các tân khoa. Các tân khoa đã góp phần giúp UEH hoàn thành sứ mạng của nhà trường, đó là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, quản lý công, quản lý kinh tế, luật. Các tân khoa cũng có quyền tự hào vì tốt nghiệp từ Trường với uy tín đã được khẳng định và định vị là trường có chất lượng cao tại Việt Nam, từng bước hội nhập vào nền giáo dục thế giới.

Trong thời đại cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, các tân ThS cần không ngừng cập nhật kiến thức chuyên môn, mở rộng phạm vi nghiên cứu,  trang bị tính liên ngành trong khoa học kinh tế, hấp thụ công nghệ mới, trau dồi ngoại ngữ.

Đối với các tân ThS đam mê nghiên cứu khoa học và giảng dạy, UEH luôn mở rộng cửa đón chào các tân ThS học lên bậc Tiến sĩ chương trình bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Ngoài ra, hy vọng các tân ThS khi trở thành hội viên UEH Alumni sẽ đóng góp vào sự phát triển của Hội, chia sẻ ý tưởng, kinh nghiệm trong quản lý điều hành và hoạt động kinh doanh. Nhân dịp này, xin trân trọng cảm ơn cơ quan, gia đình đã hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập tại Trường.

Là một trong những đơn vị đào tạo Sau đại học đầu tiên của khu vực phía Nam với bề dày hơn 30 năm, UEH đã đào tạo trên 11.000 Thạc sĩ và 400 Tiến sĩ đã và đang phát huy tốt vai trò trong các cơ quan Trung ương đến địa phương, lĩnh vực công và tư nhân. Chương trình đào tạo của UEH được tham khảo, chắt lọc và thường xuyên cập nhật từ chương trình của 100 trường Đại học tiên tiến thế giới để đáp ứng yêu cầu của xã hội.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH phát biểu chúc mừng các tân ThS

PGS.TS. Hồ Viết Tiến - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học công bố Quyết định tốt nghiệp và điều hành Nghi thức đội mũ tốt nghiệp

GS.TS. Nguyễn Đông Phong trao bằng tốt nghiệp cho các tân ThS

TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân ThS

TS. Đinh Công Khải - Trưởng Khoa Quản lý nhà nước trao bằng tốt nghiệp cho các tân ThS

PGS.TS. Nguyễn Hữu Dũng - Phó Trưởng phòng Quản lý khoa học - Hợp tác quốc tế

Đại biểu và các tân ThS chụp ảnh lưu niệm

Niềm vui của Tân ThS ngày tốt nghiệp

Gia đình đến chúc mừng Tân ThS

Tin, Ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng, Phòng Công tác chính trị.

Chia sẻ