Đón tiếp Đoàn CB-GV Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đến thăm và làm việc với UEH

06 tháng 08 năm 2015

Đoàn CB-GV NEU vào thăm UEH với 25 thành viên và do PGS.TS. Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn

Ngày 3/8/2015 tại Cơ sở A (59C Nguyễn Đình Chiểu), Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tiếp thân mật Đoàn CB-GV Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) do PGS.TS. Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn cùng GS.TS. Phan Công Nghĩa – Chủ tịch Hội đồng khoa học và đào tạo đến thăm và làm việc. Tiếp và làm việc với NEU có PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt – Phó Hiệu trưởng; cùng lãnh đạo các đơn vị của 2 trường.

Phát biểu tại buổi đón tiếp, PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt – Trưởng ban đón tiếp của trường đã gửi lời chào thân thiết nhất đến 25 CB-GV trường Đại học Kinh tế Quốc dân đến thăm UEH và ôn lại những kỷ niệm đẹp thể hiện tình đoàn kết, gắn bó lâu đời giữa hai trường.

Tại buổi làm việc, UEH và NEU cùng trao đổi kinh nghiệm về công tác nghiên cứu, đào tạo và quản trị nhà trường. UEH cũng đã giới thiệu những điểm mới đã làm được trong năm qua. PGS.TS. Trần Thị Vân Hoa thay mặt cho đoàn CB-GV NEU cảm ơn sự đón tiếp chu đáo và đầy tình cảm của UEH, nhân dịp này PGS cũng gửi lời mời đoàn CBVC UEH ra thăm NEU vào cuối tháng 8/2015.

Đây là một hoạt động được tổ chức hằng năm theo thỏa thuận hợp tác giữa UEH và NEU, nhằm phát triển quan hệ truyền thống tốt đẹp vốn có giữa hai trường đầu ngành trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và quản lý của Việt Nam.

UEH đón CB-GV NEU tại sân bay Tân Sơn Nhất

Đoàn CB-GV NEU đến đến thăm và làm việc với UEH tại cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu

PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt – Phó Hiệu trưởng UEH phát biểu chào mừng đoàn CB-GV NEU

PGS.TS. Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng NEU phát biểu

GS.TS. Phan Công Nghĩa phát biểu trao đổi tại buổi làm việc

TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Trưởng phòng TC-HC UEH trả lời các câu hỏi trao đổi của CB-GV NEU

PGS.TS. Trần Thị Vân Hoa tặng quà lưu niệm của NEU cho UEH nhân chuyến đến thăm và làm việc hè năm 2015

CBVC hai đơn vị chụp hình lưu niệm sau buổi tiếp

Phòng Công tác chính trị

Chia sẻ