Hội nghị Tổng kết công tác tuyển sinh năm 2019 và triển khai phương hướng tuyển sinh năm 2020

19 tháng 12 năm 2019

Để tổng kết, đánh giá kết quả công tác tuyển sinh năm 2019, đề xuất các giải pháp và phương hướng nâng cao hiệu quả của công tác tuyển sinh năm 2020, sáng ngày 17/12/2019, tại Phòng A.103, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã diễn ra Hội nghị Tổng kết công tác tuyển sinh năm 2019 và triển khai phương hướng tuyển sinh năm 2020.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết

Tham dự Hội nghị có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng, TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường, GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng, cùng sự hiện diện của lãnh đạo, viên chức các đơn vị Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm trực thuộc UEH.

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng báo cáo tổng kết tuyển sinh các hệ đào tạo chính quy, tại chức và sau đại học.

GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng báo cáo tổng kết tuyển sinh các chương trình liên kết và tiếng Anh

ThS. Hà Minh Trang - Phó trưởng phòng Truyền thông và quan hệ công chúng báo cáo tổng kết về hoạt động truyền thông tuyển sinh

Các đại biểu đóng góp ý kiến và thảo luận

Công tác tuyển sinh là vấn đề then chốt quyết định sự tồn tại và phát triển của một đơn vị giáo dục, đặc biệt là đối với đơn vị tiến hành cơ chế tự chủ như UEH. Vì vậy, có khá nhiều ý kiến của lãnh đạo các đơn vị, viên chức các đơn vị đóng góp cho nhà trường xoay quanh việc nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác tuyển sinh các bậc, hệ đào tạo. Hội nghị đã dành nhiều thời gian để thảo luận, trao đổi nhiều vấn đề liên quan đến công tác tuyển sinh năm 2019, đồng thời đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả của công tác tuyển sinh năm 2020.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng  báo cáo tổng kết Hội nghị

Phát biểu tổng kết, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng ghi nhận và cảm ơn trước sự nỗ lực, tích cực, chủ động và đóng góp của từng đơn vị, cá nhân vào thành công chung của công tác tuyển sinh năm 2019 của UEH. Thầy Hiệu trưởng kỳ vọng các đơn vị và cá nhân toàn trường tiếp tục phát huy và nỗ lực hơn nữa triển khai chuẩn bị các công tác tuyển sinh trong thời gian tới. Toàn trường cùng quyết tâm thực hiện chỉ tiêu tuyển sinh năm 2020.

GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng biểu dương, khen thưởng cho 06 tập thể các đơn vị

Hội nghị cũng đã biểu dương và khen thưởng 06 tập thể: Phòng Quản lý đào tạo - Công tác sinh viên (QLĐT - CTSV); Phòng Quản lý đào tạo Tại chức; Viện Đào tạo Sau đại học; Viện Đào tạo quốc tế (ISB); Phòng Kế hoạch đào tạo - Khảo thí; Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng và 07 cá nhân vì những đóng góp tích cực trong công tác tuyển sinh năm 2019.

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng trao tặng giấy khen cho các cá nhân

Danh sách 07 cá nhân được khen thưởng:

Nguyễn Huy Hiệu

Phòng Nhân sự

Bùi Mộng Ngọc

Phòng QLĐT - CTSV

Ngô Thị Lan

Phòng QLĐT - CTSV

Võ Thành Trung

Phòng QLĐT - CTSV

Nguyễn Đức Việt

Phòng Quản lý đào tạo Tại chức

Từ Văn Bình

Viện Đào tạo Sau đại học

Võ Thị Tâm

Phòng Kế hoạch đào tạo - Khảo thí

 

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng.

 

Chia sẻ