Lễ Khai giảng Khóa 24.2 - Liên thông Đại học Chính quy

06 tháng 01 năm 2020

Chiều ngày 4/01/2020, tại Hội trường A.116 Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng Khóa 24.2 - Liên thông ĐHCQ năm 2020.

Tham dự Lễ Khai giảng, có TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường; cùng quý thầy, cô là Trưởng, Phó các đơn vị thuộc Trường và 419 tân sinh viên.

Tổng quan Lễ Khai giảng

Thay mặt Lãnh đạo nhà trường, TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường chúc mừng các tân sinh viên đã trúng tuyển vào các Ngành/Chuyên ngành của UEH gồm: Quản trị, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán doanh nghiệp và tiếng Anh thương mại.

TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu

UEH là trường đại học đa ngành, với nhiệm vụ đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài chất lượng cao. Nhằm xây dựng và phát triển nhà trường một cách toàn diện, UEH đã đề ra nhiều chiến lược phát triển, không ngừng đổi mới, cải tiến nâng cao chất lượng giảng dạy, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, học thuật, mở rộng quan hệ hợp tác trong và ngoài nước.

Các tân sinh viên tại Lễ Khai giảng

Các tân sinh viên có quyền tự hào vì lựa chọn trở thành sinh viên của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Mong rằng các tân sinh viên sẽ cố gắng sắp xếp công việc, thời gian, nỗ lực học tập, tích lũy kiến thức và nâng cao kỹ năng. UEH tin rằng sau khi tốt nghiệp, các tân sinh viên sẽ phát huy tốt vai trò của mình trong thực tiễn tại các cơ quan kinh tế, doanh nghiệp.

Một số hình ảnh tại Lễ Khai giảng:

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng.

 

Chia sẻ