Lễ tốt nghiệp Đại học vừa làm vừa học K2018 LTCĐ/TP1 và K2014 TP2

26 tháng 09 năm 2019

Sáng ngày 25/9/2019, tại Hội trường A.116 Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức “Lễ Tốt nghiệp đại học Vừa làm vừa học K2018 LTCĐ/TP1 và K2014 TP2”.

Hình ảnh tổng quan tại buổi lễ

Tham dự Lễ Tốt nghiệp, về phía Lãnh đạo Nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; Quý Thầy/Cô là Lãnh đạo của các đơn vị Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm thuộc Trường, đặc biệt là sự hiện diện của 306 tân cử nhân cùng quý phụ huynh và người thân.

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó hiệu trưởng phát biểu chúc mừng

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân với những nỗ lực vượt bậc để đạt được thành quả ngày hôm nay. Thầy Hiệu Phó nhấn mạnh, ngày Lễ tốt nghiệp sẽ mãi là một mốc son rực rỡ nhất trong hành trình của mỗi tân cử nhân, đồng thời là bước đệm để các bạn thành công hơn nữa trong cuộc sống. Thầy hy vọng với những kiến thức đã tích lũy, những kỹ năng đã hình thành được trong quãng thời gian học tập tại Trường, các tân cử nhân sẽ vươn tới gần hơn những ước mơ, hoài bão, và khát vọng. 

UEH tặng giấy khen và phần thưởng cho các tân cử nhân đạt thành tích xuất sắc

Niềm vui và nụ cười của các tân cử nhân ngày nhận bằng tốt nghiệp

Lễ Tốt nghiệp đại học Vừa làm vừa học K2018 LTCĐ/TP1 và K2014 TP2 khép lại trong niềm hân hoan của các tân cử nhân, Quý Thầy Cô và Quý phụ huynh. Cùng UEH nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất, những cảm xúc hạnh phúc nhất và những nụ cười rạng rỡ nhất của Quý Thầy Cô, các bạn tân cử nhân cùng bạn bè và gia đình trong Lễ Tốt nghiệp đại học Vừa làm vừa học K2018 LTCĐ/TP1 và K2014 TP2 năm nay .

TS. Nguyễn Tấn Khuyên - Trưởng phòng Quản lý đào tạo tại chức công bố quyết định tốt nghiệp 

ThS. Cao Văn Tiến - Phó trưởng Phòng Công tác chính trị công bố quyết định khen thưởng 

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng. 

 

Chia sẻ