UEH hỗ trợ 50% học phí học kỳ cuối năm 2020 cho sinh viên chịu ảnh hưởng trực tiếp do lũ lụt miền Trung

21 tháng 10 năm 2020

Chiều ngày 21/10/2020, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã thông báo tiếp nhận hồ sơ đăng ký hỗ trợ sinh viên gia đình khó khăn, bị ảnh hưởng trực tiếp từ lũ lụt năm nay.

Theo đó, nhà trường hỗ trợ 50% học phí học kỳ cuối năm 2020 dựa trên mức học phí chương trình đại trà. Mức hỗ trợ này dành cho sinh viên các khóa 44, 45, 46 hệ Đại học chính quy có nguyện vọng được hỗ trợ do ảnh hưởng của lũ lụt có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh thuộc Miền Bắc Trung Bộ (Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế).

Sinh viên các khóa 44, 45, 46 hệ Đại học chính quy có nguyện vọng được hỗ trợ do ảnh hưởng của lũ lụt và có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh thuộc Miền Bắc Trung Bộ thực hiện đăng ký hỗ trợ theo địa chỉ https://hocbong.ueh.edu.vn (Đăng nhập bằng tài khoản sinh viên/Đăng ký HTSV/Điền vào form đăng ký). 

Thời gian đăng ký: từ ngày 22/10/2020 - 03/11/2020. 

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Thầy Minh Lộc (Điện thoại: 028 38551777 - ext 17, Email: ngmloc@ueh.edu.vn).

Nhà trường sẵn sàng hỗ trợ tất cả các trường hợp sinh viên có gia đình khó khăn và chịu ảnh hưởng trực tiếp từ thiên tai lũ lụt miền Trung. Đồng thời, cũng rất biết ơn đến những sinh viên từ khắp các vùng miền trên cả nước, tuy cũng có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn giữ tinh thần lá lành đùm lá rách, sẵn sàng sẻ chia những hoàn cảnh nguy nan hơn. 

Bằng tình cảm, tấm lòng nhân ái với cộng đồng, hành động thiết thực này của nhà trường cùng với các chương trình chung tay hướng về miền Trung từ Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên và Công Đoàn trường thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, là nét đẹp trong văn hóa UEH.

Các Cô tham gia quyên góp, chia sẻ nỗi khó khăn cùng đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ hưởng ứng phong trào Vì miền Trung ruột thịt của Ban chấp hành Công Đoàn UEH phát động

Cơ quan báo chí đưa tin:

Báo Tuổi trẻ: Hàng loạt trường miễn giảm học phí cho sinh viên vùng lũ miền Trung

Báo Thanh niên: Thêm trường đại học hỗ trợ 50% học phí cho sinh viên vùng lũ

Báo Kinh doanh đầu tư: UEH hỗ trợ 50% học phí học kỳ cuối năm 2020 cho sinh viên chịu ảnh hưởng trực tiếp lũ lụt miền Trung

Báo Lao động: Thêm trường học hỗ trợ học phí cho sinh viên vùng lũ lụt

Báo Nhịp cầu thương hiệu: UEH hỗ trợ 50% học phí học kỳ cuối năm 2020 cho sinh viên chịu ảnh hưởng trực tiếp lũ lụt miền Trung

Tin: Phòng Tài chính - Kế toán, Phòng Marketing - Truyền thông.

Chia sẻ