UEH tổ chức chuỗi hoạt động chúc mừng các cơ quan truyền thông nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020)

21 tháng 06 năm 2020

Nhằm tri ân những phóng viên, biên tập viên các cơ quan truyền thông đã cùng đồng hành với UEH suốt thời gian qua, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã đến chúc mừng các cơ quan truyền thông thường xuyên cộng tác với UEH và tổ chức Buổi họp mặt báo chí thân mật nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020)

Nhà văn Nguyễn Tuân từng nói: Nghề báo là nghề dùng chữ nghĩa mà sinh sự để sự sinh. Nghề báo không phải hoa hồng và càng không được trải thảm đỏ, mà đó là cả một quá trình phấn đấu bằng trí tuệ, sức lực, thậm chí có cả máu và nước mắt của những người làm báo. Đó là nghề của trí tuệ, đam mê, bản lĩnh và trách nhiệm.

Nhằm tri ân những phóng viên, biên tập viên các cơ quan truyền thông đã cùng đồng hành với Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) suốt thời gian qua, Lãnh đạo nhà trường đã đến chúc mừng 23 các cơ quan truyền thông thường xuyên cộng tác với UEH nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020).

Đến chúc mừng các cơ quan truyền thông, Ban Giám hiệu nhà trường đã thăm hỏi và cảm ơn các đơn vị, các phóng viên, biên tập viên đã hỗ trợ nhà trường trong việc đăng tải thông tin đến với xã hội, qua đó giúp nhà trường ngày càng phát triển, đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. 

Một số hình ảnh lãnh đạo nhà trường chúc mừng các tòa soạn nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam:

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH cùng lãnh đạo Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng đến thăm các tòa soạn

TS. Bùi Quang Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy cùng lãnh đạo Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng đến thăm các tòa soạn

 

GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng UEH cùng lãnh đạo Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng đến thăm các tòa soạn

Bên cạnh đó, sáng ngày 18/6/2020, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Buổi họp mặt thân mật chúc mừng Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, với chủ đề: WE ARE COMMUNICATION TEAM.

Tham dự buổi họp mặt có ThS. Nguyễn Thiện Duy - Chánh Văn phòng trường, ThS. Phan Như Minh - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế (ISB) cùng lãnh đạo, viên chức Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của 30 phóng viên, biên tập viên các đài truyền hình, truyền thanh và cơ quan thông tấn báo chí.

Tại buổi họp mặt, các anh chị phóng viên, biên tập viên đã cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm, khó khăn cùng những niềm vui trong nghề báo chí, phát thanh, truyền hình của mình. Đồng thời, các anh chị cũng đề xuất những ý tưởng, giải pháp để việc phối hợp truyền thông giữa nhà trường và các cơ quan thông tấn báo chí diễn ra nhanh, chính xác và hiệu quả hơn. Ngoài ra, UEH cũng hướng dẫn các anh chị cách giải tỏa áp lực công việc thông qua Workshop “Trị liệu bệnh văn phòng bằng phương pháp giãn cơ sâu”. Bên cạnh đó, các anh chị phóng viên còn được chụp hình check-in, tham gia trò chơi “Đuổi hình bắt chữ” với nhiều phần quà ý nghĩa từ chương trình.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt thân mật chúc mừng Ngày báo chí cách mạng Việt Nam:

Không gian buổi họp mặt

Các anh chị phóng viên check-in và chụp ảnh lưu niệm tại photo booth

Ra mắt team truyền thông UEH

Workshop “Trị liệu bệnh văn phòng bằng phương pháp giãn cơ sâu " do Chị Naomi Trương - Chuyên gia huấn luyện, CEO Fyoung Dance trình bày

Các anh chị phóng viên chia sẻ câu chuyện nghề, những khó khăn trong nghề báo qua trò chơi Đuổi hình bắt chữ

Anh chị phóng viên và team Truyền thông UEH chụp hình lưu niệm

Nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/2020), UEH trân trọng cảm ơn các cơ quan báo chí nói chung và đội ngũ những người làm báo nói riêng đã hỗ trợ tích cực và tạo điều kiện thuận lợi cho việc truyền tải thông tin kịp thời của UEH đến với cộng đồng.

UEH kính chúc các đơn vị báo chí, truyền thanh, truyền hình luôn Chuyên nghiệp - Năng động - Sáng tạo - Phát triển và các phóng viên, nhà báo luôn Trí tuệ - Đam mê - Bản lĩnh - Trách nhiệm.

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng UEH.

 

Chia sẻ