UEH tổ chức Họp mặt kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

24 tháng 11 năm 2017

Sáng ngày 20.11.2017, trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017) tại hội trường A.116, trong niềm hân hoan, vinh dự và tự hào; nhằm ôn lại truyền thống dạy và học, tri ân và biểu dương các nhà giáo, viên chức đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Sáng ngày 20/11/2017, trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017) tại hội trường A.116, trong niềm hân hoan, vinh dự và tự hào; nhằm ôn lại truyền thống dạy và học, tri ân và biểu dương các nhà giáo, viên chức đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của quý Thầy Cô nguyên Lãnh đạo Trường qua các thời kỳ: NGƯT Nguyễn Tăng Hảo - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Phó Hiệu trưởng; PGS.NGƯT. Đào Công Tiến - Nguyên Hiệu trưởng; PGS.TS.NGND. Đào Văn Tài - Nguyên Phó Hiệu trưởng; PGS.TS.NGND. Nguyễn Thị Diễm Châu - Nguyên Phó Hiệu trưởng; GS.TS.NGND. Nguyễn Thành Xương - Nguyên Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Phạm Văn Năng - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Quốc Tế - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Chủ tịch Hội đồng trường, Nguyên Phó Hiệu trưởng, GS.TS.NGND. Dương Thị Bình Minh - Nguyên Phó Hiệu trưởng, PGS.TS.NGƯT. Nguyễn Việt - Nguyên Phó Hiệu trưởng; 338 Thầy, Cô giáo hưu trí là những người đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của nước nhà nói chung và UEH nói riêng; Lãnh đạo nhà trường đương nhiệm: GS.TS.NGƯT Nguyễn Đông Phong – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. NGƯT Nguyễn Ngọc Định - Chủ tịch Hội đồng tư vấn; PGS.TS.NGƯT Phan Thị Bích Nguyệt - Phó Hiệu trưởng; GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; 81 nhà giáo là Giáo sư, Phó giáo sư; Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú đã và đang công tác tại Trường; Trưởng, Phó các phòng, ban, khoa, viện, trung tâm, công ty trực thuộc trường; cùng đông đảo thầy cô đang giảng dạy, viên chức quản lý và phục vụ tại trường; nhiều thế hệ sinh viên đang công tác tại mọi miền đất nước và sinh viên đang học tập tại trường.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS.NGƯT Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng UEH đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe và trân trọng cảm ơn sự hiện diện đông đủ của Quý thầy cô, các cựu sinh viên và sinh viên. Buổi họp mặt gắn liền với niềm vui và sự tự hào từ kết quả của những thay đổi mạnh mẽ, đúng hướng, theo tinh thần hội nhập quốc tế; uy tín của thương hiệu UEH ngày càng được nâng lên rõ rệt, được xã hội và cộng đồng doanh nghiệp ngày càng đánh giá cao. Thầy nhấn mạnh: “Để đạt được những kết quả trên là nhờ vào sự nỗ lực đóng góp miệt mài của thầy cô, viên chức nhiều thế hệ và của lãnh đạo nhà trường, khoa, viện, phòng, ban qua các thời kỳ. Thay mặt Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu tôi trân trọng ghi nhận và cảm ơn tất cả lãnh đạo, thầy cô, viên chức đã nghỉ hưu và đang làm việc về những đóng góp quý báu đó. Và kết quả đó cũng là cơ sở để trường ta mạnh dạn và tâm huyết tiếp tục đổi mới và hội nhập quốc tế.”

Đặc biệt, tại buổi họp mặt, hai thành viên của Hội đồng trường: TS. Nguyễn Ngọc Hòa - Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM và TS. Tô Công Thành - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Thông tin và Thẩm định giá Việt Nam đã vinh dự nhận được kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng vì những đóng góp tiêu biểu cho ngành giáo dục nói chung và cho UEH nói riêng. UEH đã vinh danh 29 nữ công chức viên chức (CCVC) có thành tích tham gia nghiên cứu khoa học (NCKH) và học tập nâng cao trình độ; 26 viên chức trẻ với giải thưởng “Viên chức trẻ xuất sắc trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh” năm 2017.

Buổi họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 khép lại nhưng tình cảm của bao thế hệ học trò mãi luôn gửi gắm về thầy cô. Tôn sư trọng đạo là nét đẹp trong Văn hóa UEH, là giá trị mãi luôn trường tồn, bền vững với thời gian.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:

Tổng quan buổi họp mặt

Thầy Nguyễn Đông Phong phát biểu chúc mừng

Thầy Nguyễn Đông Phong trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho TS. Tô Công Thành (trái) và TS. Nguyễn Ngọc Hòa (phải)

Thầy Nguyễn Trọng Hoài tặng giấy khen của Hiệu trưởng UEH cho nữ CCVC có thành tích trong NCKH và học tập nâng cao trình độ

Thầy Nguyễn Hữu Huy Nhựt tặng giấy khen của Hiệu trưởng UEH cho nữ CCVC có thành tích trong NCKH và học tập nâng cao trình độ

Anh Dương Minh Mẫn - Bí thư Đoàn trường tặng biểu trưng cho các viên chức trẻ xuất sắc

Thầy Trần Thế Hoàng tặng giấy khen của Hiệu trưởng và Thầy Nguyễn Ngọc Định tặng biểu trưng cho các viên chức trẻ xuất sắc 

Văn nghệ chào mừng

Tin, Ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng, Phòng Công tác chính trị.

 

Chia sẻ