UEH tổ chức Lễ Khai giảng các khóa Đại học Vừa làm vừa học đợt 4 - Năm 2019

05 tháng 10 năm 2019

Tối ngày 03/10/2019, tại Hội trường A.116, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Lễ Khai giảng các khóa Đại học Vừa làm vừa học đợt 4 - Năm 2019.

Tổng quan tại buổi Lễ Khai giảng

Tham dự buổi lễ, đại diện Ban Giám hiệu UEH có PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; cùng Quý Thầy/Cô là lãnh đạo các đơn vị, giảng viên giảng dạy, Quý phụ huynh và các tân sinh viên tham dự.

Các tân học viên tại Lễ Khai giảng

Lễ Khai giảng với tổng số 495 sinh viên, gồm bốn khóa:

  • Khóa ĐHVLVH K2019 TP4 dành cho người học đã tốt nghiệp Trung học phổ thông, bổ túc Trung học phổ thông với các chuyên ngành đào tạo: Kế toán doanh nghiệp, Quản lý nguồn nhân lực, Luật kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quản trị, Tài chính và Marketing.
  • Khóa ĐHVLVH K2019 LTCĐ/TP4 dành cho người học đã tốt nghiệp Cao đẳng với hai chuyên ngành đào tạo: Kế toán doanh nghiệp và Quản trị.
  • Khóa ĐHVLVH K2019 LTTC/TP4 dành cho người học đã tốt nghiệp Trung cấp với hai chuyên ngành đào tạo: Kế toán doanh nghiệp và Kinh doanh quốc tế.
  • Khóa ĐHVLVH K2019 VB2/TP4 dành cho người học đã tốt nghiệp Đại học với các chuyên ngành được đào tạo: Luật kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Tiếng Anh thương mại và Quản trị.

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng vui mừng chào đón các tân sinh viên gia nhập vào đại gia đình UEH. Với đội ngũ giảng dạy chuyên môn cao, chương trình học cập nhật và tiệm cận với các nước tiên tiến trên thế giới, UEH sẽ là bệ phóng cho sự thành công của các sinh viên trong tương lai. Thầy Hiệu phó đề nghị các tân sinh viên phải nỗ lực phấn đấu nhằm đạt kết quả tốt trong học tập và rèn luyện, tiếp thu đầy đủ và toàn diện những kiến thức được học. Ngoài ra, các bạn sinh viên cần phải trau dồi thêm tiếng Anh, đầu tư nghiên cứu gắn với thực tiễn, nâng cao trình độ năng lực và kỹ năng để đáp ứng một cách tốt nhất yêu cầu công tác tại địa phương, góp phần xây dựng đất nước vững mạnh và hội nhập với quốc tế.

Buổi lễ  Khai giảng kết thúc trong không khí phấn khởi, hứa hẹn một khóa học thành công trong tương lai.

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng.

 

Chia sẻ