Hoạt động định hướng dành cho tân sinh viên khóa K2022 VB1/TP2, VB2/TP2 Đại học VLVH - Bước đệm tương lai

06 tháng 04 năm 2022

Với mục tiêu trao quyền cho người học, chủ động khám phá hệ thống giáo dục tiên tiến của UEH, hoạt động định hướng dành cho tân sinh viên khóa K2022 VB1/TP2, VB2/TP2 Đại học Vừa làm Vừa học đã được tổ chức vào tối ngày 30/03/2022 với thông điệp “I am who I choose to be”. Tham dự chương trình có TS. Bùi Quang Hùng - Phó hiệu trưởng UEH cùng sự có mặt của đại diện lãnh đạo các đơn vị, các Thầy, Cô báo cáo viên của chương trình và đặc biệt là sự có mặt của 574 tân sinh viên.

Hoạt động định hướng là một phần không thể thiếu đối với anh/chị tân sinh viên UEH và đây cũng là lời chào mừng thiết thực mà UEH dành tặng đến anh/chị, nhằm giúp anh/chị hiểu rõ về chương trình đào tạo, hoạt động học tập, giải trí cũng như các kênh thông tin hỗ trợ, chăm sóc và tư vấn chuyên nghiệp tại UEH. 

Mở đầu chương trình, TS. Bùi Quang Hùng - Phó hiệu trưởng UEH đã gửi lời chúc mừng đến anh/chị tân sinh viên khóa K2022 VB1/TP2, VB2/TP2 đại học Vừa làm vừa học đồng thời nhấn mạnh: “UEH luôn cố gắng hướng tới giá trị cốt lõi của giáo dục, trao quyền cho người học để anh/chị chủ động trong phương pháp, nội dung học tập và tự đưa ra cách giải quyết vấn đề, khẳng định các đặc trưng và thế mạnh của bản thân. Hy vọng anh/chị sau buổi định hướng sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng tốt nhất để dễ dàng hòa nhập với môi trường năng động như UEH”.

Thầy, Cô cùng anh/chị tân sinh viên khóa K2022 VB1/TP2, VB2/TP đại học VLVH tại chương trình

Thông qua chương trình, anh/chị đã có cơ hội học hỏi và trau dồi thêm nhiều kiến thức bổ ích từ các Thầy/Cô UEH. Chương trình gồm có hai phần, phần thứ nhất dành cho đại diện các đơn vị thuộc UEH sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích, thiết thực đến tân sinh viên gồm: Phòng Đào tạo thường xuyên, Phòng Kế hoạch đào tạo - Khảo thí, Phòng Marketing - Truyền thông, Thư viện, Phòng Tài chính - Kế toán, Phòng Công nghệ thông tin và Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học. Phần tiếp theo, sinh viên sẽ đặt câu hỏi để giải đáp trực tiếp các thắc mắc dưới nhiều hình thức.

Hiểu được sự hân hoan khi trở thành tân sinh viên cùng với vô vàn những thắc mắc khi tiếp cận một môi trường mới, vì thế, xuyên suốt chương trình tất cả anh/chị đều có thể cảm nhận được sự nhiệt tình và đầy tâm huyết của các Thầy/Cô là Báo cáo viên trong các nội dung chia sẻ. Đồng thời, anh/chị tân sinh viên cũng đã chủ động tương tác đặt câu hỏi, giao lưu với các tân sinh viên khác và tích cực tham gia Minigame, điều này cho thấy một tâm thế sẵn sàng để bắt đầu hành trình đầy ắp hy vọng tại UEH.

Thầy/Cô báo cáo viên tham gia chương trình

Anh/chị tân sinh viên xuất sắc hoàn thành các câu hỏi của Minigame

Sau buổi sinh hoạt đầu khóa, anh/chị tân sinh viên sẽ tiếp tục tìm hiểu rõ hơn thông tin về UEH nói chung và hệ Đại học Vừa làm Vừa học nói riêng tại Cổng thông tin nhập học UEH https://nhaphoc.ueh.edu.vn/dinh-huong-sau-nhap-hoc/. Trang thông tin được thiết kế hiện đại với giao diện mang đậm thương hiệu UEH, các mục thông tin được sắp xếp rõ ràng, khoa học, rất dễ dàng để anh/chị có thể tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng. Thông qua Cổng sinh viên còn có thể liên hệ được với những Thầy/Cô là những người có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, luôn hỗ trợ anh/chị trong mọi vấn đề của đời sống sinh viên.

Cổng thông tin nhập học UEH

UEH tin rằng, hoạt động định hướng sẽ là hành trang đầu tiên dành cho anh/chị Khóa K2022 VB1/TP2, VB2/TP2 đại học vừa làm vừa học, đánh dấu sự khởi đầu cho chặng đường đại học sắp tới. Thông qua các hoạt động định hướng, Nhà trường hy vọng các anh/chị sẽ có nhiều trải nghiệm thật thú vị và sẵn sàng cho chặng đường đồng hành cùng UEH.

Những phản hồi tích cực của anh/chị tân sinh viên

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

 

Chia sẻ