Lễ tổng kết hoạt động Câu lạc bộ UEH Mentoring mùa 7 - Beyond Grateful️ 2022

05 tháng 08 năm 2022

Sáng ngày 31/7/2022, tại Hội trường B1.302 đã diễn ra Lễ tổng kết hoạt động Câu lạc bộ UEH Mentoring mùa 7 - Beyond Grateful 2022 để cùng nhìn lại chặng đường đã qua và cùng nhau hướng đến hành trình phát triển mới.

Chương trình có sự tham dự của: TS. Trần Thế Hoàng - Phó Chủ tịch thường trực UEH Alumni; Anh Nguyễn Đức Thắng - Nguyên Chủ nhiệm CLB UEH Mentoring; Chị Đặng Phạm Minh Loan - Co-founder Vietnam Alumni Mentoring; Chị Lê Thị Thuý - Co-chairwomen CLB UEH Mentoring; Anh Lý Đức Toàn - Co-chairman CLB UEH Mentoring; các Anh/Chị là đại diện của Bách Khoa Mentoring, Đà Nẵng Mentoring, Hoa Sen Mentoring; và các Anh/Chị mentors là các CEO, giám đốc, quản lý,... đến từ các doanh nghiệp, tập đoàn và các bạn mentees mùa 7.

Khai mạc buổi lễ, anh Nguyễn Đức Thắng - Nguyên Chủ nhiệm CLB UEH Mentoring đã có những chia sẻ thật ý nghĩa: “Sau 7 mùa hoạt động, CLB UEH Mentoring đã có những bước phát triển thật ấn tượng, tạo được sự kết nối tốt trong cộng đồng Mentoring thông qua việc chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các bạn mentees đã trưởng thành và tự tin sau các mùa. Và hơn hết, chúng ta luôn cảm nhận được sự tử tế trong cộng đồng, sự kế thừa và tiếp nối các thế hệ mentees.”

Anh Nguyễn Đức Thắng - Nguyên Chủ nhiệm CLB UEH Mentoring phát biểu khai mạc

TS. Trần Thế Hoàng cũng gửi lời chúc mừng đến các bạn mentees tốt nghiệp mùa 7 trong ngày tổng kết, chúc mừng sự thành công của Ban chủ nhiệm CLB UEH Mentoring với sứ mệnh kết nối, lan tỏa và trao giá trị thiết thực cho cộng đồng bằng trách nhiệm xã hội. Kỳ vọng rằng trong thời gian tới, CLB UEH Mentoring sẽ tiếp tục có những hoạt động ý nghĩa, mang lại giá trị thực tiễn và gắn kết cùng sự phát triển của UEH.

TS. Trần Thế Hoàng phát biểu tại buổi lễ

CLB UEH Mentoring mùa 7 khép lại với rất nhiều thành công dù sau giai đoạn dịch bệnh. Với 284 mentors cùng 449 mentees, chương trình đã tổ chức hơn 1.500 buổi Mentoring 1-1, hơn 90 buổi Cross Mentoring và các hoạt động Training, Visit Company, Mentoring Sharing. Đồng hành cùng mentees, CLB UEH Mentoring đã trao 12 suất học bổng hỗ trợ học tập và hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn cho các mentees. Thay mặt Ban điều hành UEH Mentoring, Anh Lý Đức Toàn - Co-chairman CLB UEH Mentoring đã gửi lời cảm ơn đến UEH Alumni luôn hỗ trợ và đồng hành cùng các hoạt động của CLB. 

Anh Lý Đức Toàn - Co-chairman CLB UEH Mentoring gửi lời cảm ơn đến UEH Alumni

Trong thời gian sắp tới, hoạt động của CLB UEH Mentoring sẽ tập trung những mảng chính bao gồm:

  • Hoạt động Orientation và tuyển Mentee mùa 8;
  • Hoạt động đào tạo: tổ chức ít nhất 10 buổi training về cả kỹ năng cứng và mềm;
  • Hoạt động cấp học bổng vượt khó UEH Mentoring;
  • Khôi phục chuyến đi tham quan thực tế tại Nhật trong 5 ngày 4 đêm cho 5-7 Mentees của chương trình;
  • Nghiên cứu triển khai hoạt động Mentee Buddies nhằm kêu gọi cựu Mentee tham gia chương trình để hỗ trợ Mentee mới.

Buổi lễ đã diễn ra với những hoạt động ý nghĩa, từ khoảnh khắc đầu tiên gặp mặt đến tri ân và chia sẻ những kế hoạch sẵn sàng cho một mùa Mentoring mới. Tất cả mọi người đã cùng nhau tạo nên một buổi Tổng kết ý nghĩa, trọn vẹn và tràn đầy cảm xúc. Một mùa Mentoring nữa lại kết thúc nhưng chắc chắn những kỷ niệm đẹp, những sự trưởng thành của các Mentee sẽ còn lưu mãi trong ký ức của mỗi người.

Chúc cho sự thành công của CLB UEH Mentoring mùa 7 và mong rằng CLB sẽ tiếp tục có những bước phát triển trong thời gian tới nhằm thực hiện sứ mệnh kết nối, lan tỏa và trao giá trị cho cộng đồng, như định hướng UEH đã và đang thực hiện.

Một số hình ảnh về Lễ tổng kết hoạt động của CLB UEH Mentoring mùa 7 - Beyond Grateful 2022:

Check-in và ký tên kỷ niệm

Trao giấy chứng nhận và gửi lời cám ơn đến đội Support Team của CLB UEH Mentoring mùa 7

Vinh danh Best Mentors mùa 7

Trao giải cho các Mentees xuất sắc trong mùa 7

Trao giấy chứng nhận cho các Mentees mùa 7

Các mentees cùng nhau viết những lời cám ơn chân thành gửi đến các mentors của mình

Hoạt động tri ân cùng Tiến sĩ tâm lý giáo dục Bùi Hồng Quân

Tin, ảnh: UEH Alumni, Câu lạc bộ UEH Mentoring

Chia sẻ