Thắt chặt quan hệ hợp tác với doanh nghiệp tại hoạt động tham quan doanh nghiệp

30 tháng 06 năm 2022

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Khóa 46, Đại học chính quy trải nghiệm thực tế nhà máy và văn hóa doanh nghiệp, UEH Phân hiệu Vĩnh Long đã phối hợp cùng Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học, Phòng Cơ sở vật chất, Thư viện tổ chức chương trình tham quan cơ sở chính UEH và giao lưu doanh nghiệp cùng công ty Ajinomoto Việt Nam vào ngày 20/6/2022 vừa qua.

Đến với hoạt động, Anh Nguyễn Phước Sang - Phòng Quan hệ Cộng đồng, Công ty  Ajinomoto đã mang lại bức tranh toàn cảnh về quá trình hình thành phát triển của doanh nghiệp, giúp các bạn hiểu thêm về sứ mệnh đóng góp vào sự phát triển của đất nước Việt Nam cũng như những giá trị mà công ty mang lại thông qua văn hóa ẩm thực và nguồn thực phẩm. Với những khác biệt đã giúp công ty tạo nên những giá trị bền vững cho cộng đồng trong lĩnh vực thực phẩm và sức khỏe.

Tiếp tục chương trình là hoạt động tham quan nhà máy trực tuyến bằng công nghệ Virtual Tour 3D/360. Tại hội trường B1.302, các bạn sinh viên được hướng dẫn tham quan toàn bộ nhà máy và quan sát hình ảnh sản phẩm, các quy trình thực tế chế biến từ nhà máy Ajinomoto Long Thành với các mô hình được thiết kế công phu. Khi truy cập vào nền tảng, bạn có thể tìm hiểu những khu vực sản xuất khác nhau trong nhà máy hoặc đi theo lộ trình dưới sự giúp đỡ của hướng dẫn viên ảo và tham gia vào các trò chơi tương tác trong suốt buổi tham quan.

Sinh viên quan tâm có thể tham khảo chương trình tham quan online nhà máy của công ty Ajinomoto Việt Nam tại đây.

Nền tảng trực tuyến giúp mở rộng cơ hội trải nghiệm thực tế tại các nhà máy của Ajinomoto Việt Nam

Bên cạnh đó, Chị Phan Ngọc Ánh và Chị Trần Thanh Huyền, phòng Quản trị Nguồn nhân lực, Công ty Ajinomoto cũng đã dành thời gian chia sẻ và trao đổi, giải đáp thắc mắc xoay quanh các kỹ năng mà ứng viên cần trang bị trong giai đoạn hậu COVID-19 và gửi gắm nhiều lời khuyên dành cho sinh viên Khóa 46 đang chuẩn bị gia nhập vào thị trường lao động. Từ đó, các bạn phần nào nắm được những tiêu chí tuyển chọn nhân sự của doanh nghiệp để tự đánh giá được khả năng của bản thân và chủ động cải thiện năng lực, định hình được thái độ nghiêm túc trong học tập cũng như công việc để đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động.

Nhiều câu hỏi đặt ra đã được đại diện công ty giải đáp tận tình, chi tiết trong xuyên suốt chương trình

Chương trình tham quan và giao lưu khép lại với rất nhiều điều thú vị, thu hút được sự quan tâm nhiệt tình của gần 150 sinh viên tham gia tương tác, giao lưu cùng doanh nghiệp nhằm tích lũy thêm kiến thức thực tiễn cũng như kỹ năng làm việc. Bên cạnh đó, sự chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm đến từ chuyên viên, lãnh đạo doanh nghiệp trong chương trình phần nào giúp cho các bạn định hướng ổn định và vững chắc về công việc của mình.

Bên cạnh hoạt động tham quan doanh nghiệp, sinh viên Phân hiệu cũng dành thời gian tham quan thư viện thông minh UEH và các cơ sở chính (UEH Nguyễn Tri Phương và UEH Nguyễn Văn Linh) để chuẩn bị cho chương trình luân chuyển campus sắp tới. Dự kiến hoạt động tiếp theo sẽ được triển khai trong tháng 7 dành cho sinh viên Khóa 47 nhằm xây dựng hình ảnh sinh viên UEH năng động và chuyên nghiệp, nghiêm túc học hỏi trước doanh nghiệp và tích lũy những trải nghiệm nghề nghiệp thực tế.

Đại diện Phân hiệu Vĩnh Long gửi tặng công ty Ajinomoto Việt Nam phần quà kỷ niệm chuyến tham quan

Toàn cảnh buổi giao lưu, tham quan doanh nghiệp với các bạn sinh viên Phân hiệu

Tin, Ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ