UEH Campus Tour dành riêng cho Tân sinh viên Khóa 50: Cùng UEH bắt đầu hành trình mới

18 tháng 08 năm 2024

Chào mừng các Tân sinh viên Khóa 50 chính thức gia nhập ngôi nhà UEH - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh - nơi bắt đầu hành trình trải nghiệm tri thức và xây dựng tương lai của chính bạn. Để giúp bạn dễ dàng hòa nhập và khám phá môi trường học tập mới, UEH mang đến chương trình UEH Campus Tour - hoạt động được thiết kế dành riêng cho Tân sinh viên khóa 50.

Cùng UEH khám phá hành trình mới

UEH hiểu rằng việc chuyển tiếp từ bậc phổ thông lên đại học là một bước ngoặt lớn, chính vì vậy, nhà trường muốn đảm bảo rằng các Tân sinh viên K50 sẽ có một khởi đầu thật suôn sẻ và đầy cảm hứng thông qua chương trình UEH Campus Tour - hoạt động tham quan, trải nghiệm các cơ sở của UEH.

UEH Campus Tour không chỉ là một chuyến tham quan thông thường, mà còn là cơ hội để bạn hiểu rõ hơn về ngôi nhà mà mình sẽ gắn bó trong suốt những năm học tới với những hoạt động hấp dẫn như:

  • Tham quan các cơ sở của UEH: Khám phá hệ thống giảng đường, thư viện, phòng lab và các khu vực học tập, sinh hoạt đầy đủ tiện nghi, hiện đại tại cơ sở A (Nguyễn Đình Chiểu, quận 3), cơ sở B (Nguyễn Tri Phương, quận 10), cơ sở N (Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh).
  • Gặp gỡ và kết nối với các bạn cùng khóa: Xây dựng những mối quan hệ đầu tiên với bạn bè mới, những người sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quãng đường học tập bậc đại học.
  • Được giới thiệu về các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động Đoàn - Hội, CLB/Đội/Nhóm tại UEH.

Chương trình UEH Campus Tour sẽ chính thức diễn ra từ ngày 22/8/2024 đến ngày 27/8/2024 với 6 chuyến/ngày. Tân sinh viên K50 đăng ký tham gia hoàn toàn miễn phí (bao gồm cả vé xe bus di chuyển giữa các cơ sở) thông qua ứng dụng UEH Shuttle Bus (Một số lưu ýHướng dẫn đăng ký), bắt đầu đăng ký từ ngày 21/8/2024.

**Xem thông tin chi tiết về UEH Campus Tour tại đây.

UEH Shuttle Bus - Người bạn đồng hành đặc biệt của tân sinh viên

Trong những ngày đầu trở thành sinh viên UEH, khi bạn còn bỡ ngỡ với mọi thứ xung quanh, UEH Shuttle Bus sẽ là người bạn đồng hành đặc biệt giúp bạn dễ dàng vượt qua giai đoạn khởi đầu đầy thách thức này. UEH Shuttle Bus không chỉ là một phương tiện di chuyển thông thường mà còn là một dịch vụ xe buýt nhanh, được thiết kế chuyên biệt để phục vụ viên chức và sinh viên của Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.

Với các tuyến, chuyến và trạm dừng được bố trí thông minh, UEH Shuttle Bus giúp UEHers dễ dàng di chuyển từ trung tâm thành phố đến cơ sở UEH Nguyễn Văn Linh. Hệ thống gồm 10 chuyến xe chạy trên 4 tuyến chính, kết nối linh hoạt giữa các cơ sở A, B, N và các khu vực lân cận, giúp tiết kiệm thời gian và an tâm trong suốt hành trình học tập.

Không chỉ dừng lại ở việc đưa đón, UEH Shuttle Bus còn là biểu tượng cho một mạng lưới giao thông công cộng xanh, văn minh và hiện đại. Đây là phương tiện không chỉ di chuyển mà còn lan tỏa lối sống xanh, bền vững - một giá trị mà UEH luôn hướng tới.

Đại học không chỉ là nơi bạn đến để học, mà còn là nơi bạn khám phá tri thức và phát triển bản thân mỗi ngày. UEH Campus Tour chính là cơ hội để các Tân sinh viên bắt đầu một hành trình mới đầy ý nghĩa này, để từ đó mỗi ngày tại UEH sẽ là một ngày bạn tiến xa hơn trên con đường chinh phục những mục tiêu lớn lao của bản thân.

UEH đã sẵn sàng chào đón bạn - những công dân toàn cầu tương lai - thế hệ tiên phong và dẫn dắt sự thay đổi vì sự phát triển bền vững!

Tin, Ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ