Câu lạc bộ Xã hội Phân hiệu Vĩnh Long tổ chức hoạt động “Tình nguyện quốc tế thiếu nhi 1/6” Năm 2023

16 tháng 06 năm 2023

Nhằm giúp đỡ cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn một ngày Tết thiếu nhi thật vui vẻ, hạnh phúc, nhận được sự yêu thương và quan tâm của mọi người; đồng thời phát huy tinh thần nhiệt huyết, đóng góp cho cộng đồng của các bạn sinh viên Phân hiệu Vĩnh Long. Ngày 31/5 và 01/6/2023, Câu lạc bộ (CLB) Xã hội trực thuộc Đoàn Phân hiệu Vĩnh Long cùng với đơn vị đồng hành là CLB Kinh doanh quốc tế (IBC) đã cùng thực hiện hoạt động “Tình nguyện Quốc tế Thiếu nhi 1/6”.

Để chuẩn bị cho hoạt động, ngày 30/5, CLB Xã hội đã cùng với CLB Kinh doanh quốc tế đã mua sắm các quà tặng như bánh kẹo, sữa, nước ngọt… và tận tay gói những món quà nhỏ yêu thương để gửi đến các em có hoàn cảnh khó khăn tại Phường 8, Thành phố Vĩnh Long.

Các thành viên Ban chủ nhiệm của của 2 CLB mua sắm quà tặng tại siêu thị

Các quà tặng cho các bé thiếu nhi gồm bánh, sữa, kẹo, nước ngọt…

Các thành viên CLB Xã hội và CLB KDQT tự tay gói quà tặng các em nhỏ

Vào lúc 16h ngày 31/5, Ban chủ nhiệm CLB Xã hội cùng các bạn thành viên, công tác viên CLB đã cùng với Đoàn thanh niên Phường 8, Thành phố Vĩnh Long trao tặng 10 phần quà (mỗi phần quà trị giá khoảng 300.000 đồng) đến các bé có hoàn cảnh khó khăn ở Phường 8.

Các bạn thành viên CLB cùng các anh chị Đoàn thanh niên Phường 8 trao tặng quà cho các em có hành cảnh khó khăn

Ngày 1/6, thành viên CLB Xã hội đã đến Mái ấm Quan Âm tại huyện Trà Ôn – Vĩnh Long, trao tặng nhiều phần quà gồm bánh, sữa, nước ngọt… và cùng trò chuyện, vui chơi với các bé, tạo không khí ngày Tết thiếu nhi thật ấm áp và ý nghĩa.

 

Thành viên CLB Xã hội thăm và tặng quà cho các trẻ em tại Mái âm Quan Âm

Tất cả hoạt động của CLB Xã hội đều xuất phát từ tấm lòng, tự nguyện của mỗi thành viên, vì sự phát triển xã hội, vì một cộng đồng tốt đẹp hơn, cùng với phương châm “Cho đi là còn mãi”. Qua chuỗi hoạt động trên, các thành viên CLB Xã hội nói riêng và sinh viên Phân hiệu Vĩnh Long nói chung đã phát triển những kỹ năng xã hội quan trọng và trở thành công dân có trách nhiệm, đóng góp tích cực cho cộng đồng, đồng thời mang lại niềm vui và hạnh phúc cho trẻ em trong ngày đặc biệt này.

Tin, ảnh: CLB Xã hội, Đoàn – Hội Phân hiệu, Phòng TS - TT

 
Chia sẻ