Phân Hiệu UEH Vĩnh Long Tổ Chức Thăm Và Tặng Quà Trung Thu Năm 2021 Cho Trẻ Em Và Gia Đình Chính Sách

24 tháng 09 năm 2021

Tết Trung thu là ngày hội của thiếu nhi trên mọi miền đất nước, là dịp mà các em thiếu nhi được hòa vào không khí vui tươi, đầm ấm bên gia đình và bạn bè. Năm nay, các em đón Trung thu trong điều kiện khác với mọi năm do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, Phân hiệu Vĩnh Long vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho các em thiếu nhi để các em vẫn có một mùa Trung thu ấm áp, ý nghĩa. Vì vậy, ngày 20/9/2021, Ban Giám đốc, Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên Phân hiệu Vĩnh Long đã tổ chức tăm, tặng quà trung thu năm 2021 cho trẻ em và gia đình chính sách tại xã Chánh An, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.

Tham gia thăm và tặng quà, về phía Phân hiệu Vĩnh Long có đại diện Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên, Ban Chấp hành Hội Sinh viên và đoàn viên thanh niên tại Phân hiệu; về phía Huyện Đoàn Mang Thít có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Triều - Phó bí thư Huyện đoàn; về phía xã Chánh An, có đồng chí Đặng Trung Hoành - Bí thư Đảng ủy xã và các đồng chí trong Ban Chấp hành xã đoàn.

Trong đợt thăm và tặng quà lần này, Phân hiệu Vĩnh Long đã tặng 200 phần quà bao gồm bánh trung thu và lồng đèn cho các em thiếu nhi, từ nguồn kinh phí của Phân hiệu và nguồn kinh phí do Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên Phân hiệu quyên góp từ đoàn viên thanh niên.

 

 

 

Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên Phân hiệu trao quà trung thu cho các em thiếu nhi

 

Bên cạnh đó, thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đoàn viên là Giảng viên, viên chức Phân hiệu cũng đã quyên góp và trao tặng 10 phần quà trung thu cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại xã.

 

Ban Giám đốc, Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên Phân hiệu, Huyện Đoàn Mang Thít và Đảng ủy, BCH xã đoàn thăm tặng quà gia đình chính sách

 

Ngoài đợt thăm và tặng quà lần này, để hỗ trợ cho trẻ em tại xã, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh cũng đã tặng 100 bộ bàn ghế để bố trí cho các trường học. Đồng thời, trong tháng 10/2021 sắp tới, Đoàn thanh niên và Hội Sinh viên Phân hiệu sẽ thiết kế và bàn giao một sân chơi thiếu nhi tại xã nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, nhằm hỗ trợ cho các em thiếu nhi có thêm địa điểm vui chơi giải trí.

 

Một số hình ảnh khác:

 

 

Tin và ảnh: Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Phân hiệu Vĩnh Long

 

Chia sẻ