Phân hiệu Vĩnh Long tổ chức đêm nhạc hội chào đón Tân sinh viên “Nối vòng tay lớn 2023 – Lodestar”

12 tháng 11 năm 2023

Nằm trong chuỗi hoạt động chào đón Tân sinh viên K49 - Đại học chính quy, tối ngày 03/11/2023, Phân hiệu Vĩnh Long tổ chức Đêm nhạc hội “Nối vòng tay lớn - Lodestar”. Đêm nhạc hội chính là món quà đặc biệt dành tặng cho các bạn tân sinh viên K49, chào đón các bạn bước vào cánh cửa Đại học UEH tại Phân hiệu Vĩnh Long. Với chủ đề “Lodestar”, Nối Vòng Tay Lớn 2023 như 1 ngôi sao lấp lánh đón chào và dẫn dắt các Tân Sinh viên UEH K49 - một thế hệ The Next UEH Gen: Smart & Green tràn đầy nhiệt huyết và năng động.

Không khí tại Đêm nhạc hội “Nối vòng tay lớn 2023 – Lodestar”

Tham dự Đêm nhạc hội, về phía đại biểu khách mời có sự tham dự của đại diện Huyện Đoàn Mang Thít, Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Vĩnh Long, Đoàn thanh viên - Hội sinh viên các Trường Đại học, Cao đẳng, THPT trên địa bàn thành phố Vĩnh Long, đại diện công ty Mobifone Vĩnh Long.

Về phía UEH cơ sở chính và Phân hiệu Vĩnh Long, có sự tham dự của GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh; TS. Bùi Quang Hùng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh kiêm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long; PGS. TS. Phan Thị Bích Nguyệt – Chủ tịch Hội đồng tư vấn chiến lược và chính sách, Nguyên Phó Hiệu trưởng UEH; ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu - Bí thư Đảng ủy bộ phận, Phó Giám đốc thường trực Phân hiệu, ThS. Nguyễn Đức Vinh - Phó Giám đốc Phân hiệu; ThS. Hồ Thiện Quyền - Phó Giám đốc Phân hiệu; ThS. Nguyễn Thị Thương Nhớ - Phó Bí thư thường trực Đoàn UEH; các thầy, cô là lãnh đạo các phòng, khoa và trung tâm, các giảng viên, viên chức tại Phân hiệu; BCH Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Phân hiệu và đặc biệt là sự góp mặt của hơn 1.000 sinh viên, học sinh đến từ Phân hiệu Vĩnh Long và các trường THPT, Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Phát biểu khai mạc chương trình Đêm nhạc hội “Nối vòng tay lớn – Lodestar”, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh chia sẻ Đêm nhạc hội là một sự kiện thường được tổ chức hàng năm để chào đón các Tân sinh viên của UEH, hy vọng các bạn Tân sinh viên K49 sẽ có được những trải nghiệm học tập tốt tại Phân hiệu Vĩnh Long và mong rằng các bạn có thể phát huy được tinh thần năng động, sáng tạo của một thế hệ The Next UEH Gen: Smart & Green.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh phát biểu khai mạc Đêm nhạc hội “Nối vòng tay lớn – Lodestar”

Tiếp nối buổi lễ khai mạc Đêm nhạc hội, Phân hiệu Vĩnh Long đã trao tặng 25 suất học bổng hỗ trợ học tập cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở ở các trường THPT trên địa bàn thành phố Vĩnh Long, mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng, với tổng kinh phí học bổng là 12.500.000 đồng.

TS. Bùi Quang Hùng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh kiêm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long và PGS. TS. Phan Thị Bích Nguyệt – Chủ tịch Hội đồng tư vấn chiến lược và chính sách, Nguyên Phó Hiệu trưởng UEH trao học bổng cho học sinh các trường THPT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Vĩnh Long

Cũng tại Đêm nhạc hội, nhằm ghi nhận, tuyên dương các sinh viên đạt được thành tích cao trong quá trình học tập, đồng thời hỗ trợ cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, Nhà trường trao tặng học bổng học kỳ đầu năm 2023 cho 120 bạn sinh viên. Trong đó, Nhà trường trao 48 suất học bổng suất sắc (trị giá 13.680.000 đồng/suất), 33 suất học bổng toàn phần (trị giá 9.120.000 đồng/suất), 15 suất học bổng bán phần (trị giá 4.560.000 đồng/suất) và 24 suất học bổng hỗ trợ học tập (trị giá 4.560.000 đồng/suất, với tổng kinh phí học bổng cho là 1.140.000.000 đồng.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và TS. Bùi Quang Hùng – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám Đốc Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh kiêm Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long trao học bổng cho các bạn sinh viên Phân hiệu Vĩnh Long

PGS.TS. Phan Thị Bích Nguyệt – Chủ tịch Hội đồng tư vấn chiến lược và chính sách, Nguyên Phó Hiệu trưởng UEH và ThS. Hồ Thiện Quyền – Phó Giám đốc Phân hiệu Vĩnh Long  trao học bổng cho các bạn sinh viên Phân hiệu Vĩnh Long

ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu – Bí thư Đảng ủy bộ phận, Phó Giám đốc thường trực Phân hiệu Vĩnh Long và ThS. Nguyễn Trung Tiến – Bí thư Đoàn Phân hiệu trao học bổng cho các bạn sinh viên

Tiếp theo chương trình là những tiết mục văn nghệ chào đón Tân sinh viên K49 – Đại học chính quy. Với sự đầu tư công phu về nội dung, âm thanh và ánh sáng, các tiết mục văn nghệ phong phú đa dạng về thể loại cùng dàn khách mời nổi tiếng, Đêm nhạc hội đã mang đến những màn trình diễn vô cùng đặc sắc và bùng nổ cảm xúc.

Ngay từ những giây phút đầu tiên, Đêm nhạc hội “Nối Vòng Tay Lớn - LODESTAR” đã bùng nổ và các bạn sinh viên đã được “cháy” hết mình với những tiết mục sôi động, hấp dẫn không thể rời mắt đội Văn nghệ xung kích UEH, Câu lạc bộ Văn nghệ thanh niên Phân hiệu. Các tiết mục ca múa được đầu tư dàn dựng công phu hoành tráng, những giọng ca đầy nội lực được thể hiện qua nhiều tiết mục tốp ca, song ca và đơn ca. Phần trình diễn Võ thuật mạnh mẽ và điêu luyện đến từ các thành viên CLB Vovinam. Các tiết mục nhảy hiện đại, trẻ trung trên nền nhạc EDM sôi động. Và còn có những tiết mục múa độc lập mãn nhãn, mang lại nhiều cảm xúc của Đội Văn Nghệ Xung Kích UEH và đội Văn nghệ thanh niên Phân hiệu.

Tiết mục “Bước đi không dừng lại”

Tiết mục “Stonger”

Tiết mục: “Trường ca sử Việt và Hào khí Việt Nam”

Tiết mục “Mashup Rap Việt 2023”

Tiết mục “Biểu diễn võ thuật Vovinam”

Tiết mục “Múa độc lập”

Tiết mục Flashmob “Westside Swat”

Tiết mục “Mashup Buông và Đã không yêu thì thôi”

Tiết mục “Mashup Ngôi nhà hạnh phúc và Để em rời xa”

Tiết mục “Múa đương đại”

Tiết mục “Wonder U”

Tiết mục “Mashup 2023”

Tiết mục “This is my destiny”

Tiết mục “Việt Nam đất nước tuyệt vời”

Để làm nên sự bùng nổ của Đêm nhạc không thể không kể đến dấu ấn đặc biệt của sự kiện là sự xuất hiện của ba nghệ sĩ khách mờii:  Thái Đinh, Đỗ Hoàng Dương và DT Tập Ráp. Dàn nghệ sĩ khách mời đã khuấy đảo Đêm nhạc hội, mang đem đến cho các bạn sinh viên Phân hiệu những bản nhạc “hít” đình đám trong sự nghiệp, khiến các bạn sinh viên không thể ngồi yên mà phải đứng dậy hòa mình, reo hò và lắc lư theo điệu nhạc.

Nghệ sĩ Đỗ Hoàng Dương mang đến những ca khúc trẻ trung như: Yêu lại từ đầu, Tôi là người Việt Nam, Không yêu cũng chẳng cô đơn, đã mang đến những giây phút thăng hoa và đầy cảm xúc.

Phần trình diễn sôi động của nghệ sĩ Đỗ Hoàng Dương

Nghệ sĩ Thái Đinh với giọng hát ấm áp, truyền cảm cùng với những ca khúc ngọt ngào và sâu lắng mang lại nhiều cảm xúc như: Đi qua mùa hạ, Rơi vào hoàng hôn, Em có còn dùng số này không và Phố không em.

Phần biểu diễn đầy thu hút của nghệ sĩ Thái Đinh

Trái ngược với không khí nhẹ nhàng của nghệ sĩ Thái Đinh, nghệ sĩ DT Tập Ráp đã mang đến những ca khúc đầy sôi động như Anh là người xấu, Muốn nói với em, Lệ lưu ly. Các tiết mục đã mang lại giây phút cực “cháy” cùng các bạn sinh viên.

Phần biểu diễn của nghệ sĩ DT Tập Ráp

Đêm nhạc hội Nối vòng tay lớn – Lodestar đã khép lại trong sự bùng nổ và cuồng nhiệt từ các bạn sinh viên. Những tràng pháo tay, những tiếng reo hò sẽ còn đọng mãi trong lòng UEHers. Có thể nói đây là một sự kiện hoành tráng, một món quà ý nghĩa mà Phân hiệu Vĩnh Long dành để chào đón các bạn tân sinh viên Khóa 49 - Đại học chính quy.

Một số hình ảnh khác tại Đêm nhạc hội:

   Tin, Ảnh: Đoàn – Hội Phân hiệu Vĩnh Long

Chia sẻ