Lễ khai giảng Khóa đại học Vừa làm vừa học K2020 LTCĐ/Vĩnh Long 1 - K2020 LTTC/Vĩnh Long 1 Chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp

11 tháng 03 năm 2020

Sáng ngày 07/3/2020, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) tổ chức Lễ Khai giảng Khóa Đại học liên thông từ Cao đẳng (K2020 LTCĐ/Vĩnh Long 1) và Khóa Đại học liên thông từ Trung cấp (K2020 LTTC/Vĩnh Long 1) - Chuyên ngành đào tạo: Kế toán Doanh nghiệp tại Phân hiệu UEH Vĩnh Long với 92 sinh viên tham dự.

Tham dự Lễ Khai giảng, có TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng Trường UEH, ThS. Nguyễn Hoàng Sơn - Phó Trưởng Phòng Quản lý đào tạo tại chức UEH, ông Trần Trung Dũng - Trưởng Phòng Văn hóa Xã hội - Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Long, ThS. Nguyễn Thị Thý Liễu - Phó Giám đốc thường trực Phân hiệu UEH tại Vĩnh Long, ThS. Nguyễn Đức Vinh - Phó Giám đốc Phân hiệu UEH tại Vĩnh Long cùng các thầy/cô là lãnh đạo các đơn vị của UEH và Phân hiệu UEH tại Vĩnh Long.

Toàn cảnh Lễ Khai giảng khóa học 

TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường UEH phát biểu khai giảng

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường chúc mừng các tân sinh viên gia nhập vào đại gia đình UEH. Với đội ngũ giảng dạy chuyên môn cao, chương trình học tiệm cận với các nước tiên tiến trên thế giới, Thầy hy vọng các bạn tân sinh viên sẽ nỗ lực, kiên trì vượt qua những khó khăn, thử thách để đạt kết quả tốt nhất. Thầy cô giảng viên của UEH sẽ luôn đồng hành với các bạn sinh viên trong suốt quá trình học.

Khóa K2020 LTCĐ/VL1 là khóa học dành cho người học đã tốt nghiệp Cao đẳng với thời gian đào tạo 1,5 năm (niên khóa 2020-2021), khóa có 48 thí sinh trúng tuyển. Khóa K2020 LTTC/VL1 là khóa học dành cho người học đã tốt nghiệp Trung cấp với thời gian đào tạo 2,5 năm (niên khóa 2020-2022) với 44 thí sinh trúng tuyển.

Buổi Lễ Khai giảng kết thúc trong sự hân hoan của toàn thể các tân sinh viên và quý thầy/cô nhà trường, mở ra một cánh cửa cho tương lai phía trước và hứa hẹn các tân sinh viên đón những thành công mới.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

ThS. Nguyễn Hoàng Sơn - Phó Trưởng phòng QLĐTTC Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh công bố Quyết định mở khóa học

Tập thể Khóa K2020 LTCĐ/VL1 cùng chụp ảnh với Lãnh đạo nhà trường

Tin, ảnh: Phân Hiệu UEH tại Vĩnh Long.

Chia sẻ