Acoustic Show - Back To The Water: Khi giai điệu của nước và gió hòa cùng đất trời

09 tháng 05 năm 2023

Đôi khi, chúng ta cảm thấy mệt mỏi, bất lực và cứ như đang chìm dần trong vòng xoáy của cuộc sống hiện đại. Vậy thì, tại sao chúng ta không tìm về nơi mình bắt đầu, nơi mà con người ta còn được sống bên trong những giọt nước êm dịu và thanh bình? Đến với Acoustic Show lần này, chủ đề "Back to the Water" đưa chúng ta trở về với thiên nhiên và tìm lại bản thân. Trong không gian âm nhạc đầy ấm áp và lãng mạn, các bạn sẽ được lắng nghe những giai điệu của nước, của gió và của đất trời.

Với mong muốn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, niềm vui và động lực đến sinh viên, UEH đã tạo ra một không gian âm nhạc Anh ngữ giúp sinh viên trau dồi và nâng cao tư duy ngôn ngữ. Với những bài hát, giai điệu tiếng Anh quen thuộc, bạn dễ dàng cảm thấy được xoa dịu và đón nhận những điều tích cực mới. Không chỉ vậy, đây còn là không gian giúp bạn trau dồi tiếng Anh, là cơ hội để bạn tìm thấy hứng thú học ngôn ngữ này thông qua âm nhạc.

Lần lượt các ca khúc Cake by the Ocean, Wellerman, Under the sea,... được gửi đến các bạn khán giả trong không khí ấm áp ở khuôn viên English Zone do CLB Guitar Đại Học Kinh Tế TP.HCM (UEHG) biểu diễn

Bên cạnh những giây phút đắm chìm vào giai điệu của dòng nước thì chương trình còn có các minigame để thử tài âm nhạc các bạn sinh viên

Không chỉ là một chương trình âm nhạc, "Back to the Water" còn là một cơ hội để các bạn sinh viên kết nối với nhau. Hy vọng qua những bài hát và nốt nhạc, chương trình có thể phần nào giúp các bạn tìm thấy lại sự yên bình và sự cân bằng trong tâm hồn. 

Cuối cùng, Ban Tổ Chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đến CLB Guitar Đại Học Kinh Tế TP.HCM (UEHG) vì những tiết mục vô cùng đặc sắc. Và xin được cảm ơn các bạn sinh viên đã nhiệt tình tham gia và ủng hộ chương trình. Hy vọng sẽ gặp lại các bạn trong những chương trình sau.

Tin, ảnh: Liên Chi hội Sinh viên khoa Ngoại ngữ UEH, Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ