Acoustic Show: Illuminate - Hành trình tìm kiếm giá trị bản thân

25 tháng 09 năm 2023

Vào ngày 30/08/2023 vừa qua, Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học (DSA) và Khoa Quản trị đã tổ chức thành công đêm nhạc Acoustic Show với chủ đề “ILLUMINATE”. Đêm nhạc là hoạt động định kỳ được tổ chức tại UEH English Zone nhằm tiếp tục duy trì phong trào văn hóa văn nghệ lành mạnh, bổ ích cho sinh viên, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho sinh viên.

Ngay từ tên chủ đề của đêm nhạc Acoustic show lần này - “ILUMINATE” hay còn gọi là “THẮP SÁNG”, đã thể hiện rõ đây không chỉ là một buổi biểu diễn âm nhạc thông thường, mà nó còn là một cơ hội để đưa chúng ta đến hành trình tìm kiếm những đặc điểm nổi trội của bản thân để trở thành một ngôi sao sáng trong chính cuộc đời mình và giữ lấy những giá trị quý báu trong cuộc sống, là tâm tư, tình cảm, suy nghĩ của gen Z hiện nay.

Chương 1: Shy - Bên trong mỗi con người, luôn tồn tại một ánh sáng đang chờ được khám phá

Những nốt nhạc đầu tiên mang đến cho chúng ta cơ hội để kết nối với những cảm xúc tĩnh lặng và sâu thẳm trong lòng. Như những tia nắng đầu tiên của buổi bình minh, những nốt nhạc vang lên như làm loang lên những cung bậc tinh tế của cảm xúc con người.

Những bài hát được chọn là những giai điệu dịu dàng và tối giản, nhưng chúng lại có sức mạnh làm cho tâm hồn được thức tỉnh. Đó là lúc bạn cảm nhận sự "shy" (nhút nhát) trong cuộc sống, những khoảnh khắc bình yên và ý nghĩa, và bạn hiểu ra rằng bên trong mỗi con người, luôn tồn tại một ánh sáng đang chờ được khám phá.

Chương 2: Finding yourself - Du hành vào một cuộc hành trình tâm hồn

Đây là lúc bạn đắm chìm trong những giai điệu đánh thức sự hiểu biết và ý nghĩa cuộc sống. Cùng với từng nốt nhạc và lời hát, bạn dần tìm thấy một phần của mình, những giá trị quý báu mà bạn mang theo và những ý tưởng lớn lao về cuộc đời. Những bài nhạc tại đây dường như đang thúc đẩy tâm hồn bạn vượt qua mọi thách thức và tìm ra điểm tựa của bản thân.

Chương 3: You are a star - Đã đến lúc tự tin đứng lên và tỏa sáng

Những giai điệu ở đây tràn đầy năng lượng tích cực. Chúng khích lệ bạn để tin rằng mình là một ngôi sao, có khả năng tỏa sáng trong cuộc sống và tạo ra sự khác biệt. Mỗi người là một phiên bản giới hạn và là một ngôi sao sáng trong cuộc đời của mình.

Tổng kết lại, đêm nhạc Acoustic Show đã khép lại thành công khi thu hút được hơn 100 các bạn sinh viên đăng ký tham dự chương trình. Thông điệp về giá trị của bản thân đã được truyền tải một cách mạnh mẽ, và “ILLUMINATE” - “THẮP SÁNG” đã thực hiện nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc khi đưa các hành khách tận hưởng một chuyến hành trình tìm về bản thân đầy cảm xúc, thú vị và sâu lắng.

Một lần nữa, BTC chân thành cảm ơn mọi người vì đã dành thời gian quan tâm và tham gia chương trình lần này. Bên cạnh đó, cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến band nhạc và các bạn ca sĩ đã đồng ý hợp tác cùng SOM và UEH English Zone để đem đến một đêm nhạc thành công. Chúc mọi người dồi dào sức khỏe và thành công trong học tập lẫn công việc. Hẹn gặp lại mọi người trong những chương trình âm nhạc sắp tới của UEH!

Tin, ảnh: Liên Chi hội Sinh viên khoa Quản trị UEH, Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ