Bế giảng và trao chứng chỉ Khóa bồi dưỡng “Quản lý Kinh tế - Tài chính” năm 2023 cho cán bộ quản lý của Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

07 tháng 07 năm 2023

Chiều ngày 06/7/2023, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Bế giảng và trao chứng chỉ Khóa bồi dưỡng “Quản lý Kinh tế - Tài chính” năm 2023 cho cán bộ quản lý của Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự Bế giảng, về phía UEH có: GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Khắc Quốc Bảo - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thiện Duy - Trưởng phòng Đào tạo thường xuyên; ThS. Trương Minh Kiệt - Trưởng phòng Marketing - Truyền thông; cùng quý thầy/cô giảng dạy và quản lý khóa học.

Về phía Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh có GS.TS. Trần Diệp Tuấn -  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS. TS. Ngô Quốc Đạt - Phó Hiệu trưởng phụ trách; PGS.TS Đỗ Thị Hồng Tươi – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, ThS. Trương Thị Thùy Trang - Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính. Và đặc biệt là sự hiện diện của các anh/chị học viên tham gia khóa bồi dưỡng.

Toàn cảnh buổi lễ

Phát biểu tổng kết khóa học, GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH chia sẻ: “Khóa bồi dưỡng “Quản lý Kinh tế - Tài chính” năm 2023 có các học viên tham dự là đội ngũ quý thầy cô, lãnh đạo các đơn vị của Đại học Y Dược TP.HCM. Khóa bồi dưỡng đã đạt được những kết quả tích cực, mang đến những kiến thức hữu ích cho người học, từ đó đóng góp vào sự phát triển của Đại học Y Dược TP.HCM nói riêng và xã hội nói chung. Quý Anh/Chị học viên đã học tập tốt và đã trình bày khóa luận cuối khóa học trước hội đồng đánh giá. Những kết quả của ngày hôm nay cũng xuất phát từ chính sự quan tâm, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi của Đảng ủy, của Lãnh đạo Đại học Y Dược TP.HCM. Thay mặt Lãnh đạo Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý vị.”

GS.TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng UEH phát biểu tổng kết khóa học

Đánh giá cao những kết quả từ khóa đào tạo của UEH, GS.TS. Trần Diệp Tuấn -  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường - Đại học Y Dược TP.HCM cho biết: “Trước hết tôi xin cảm ơn Đại học Kinh tế TP.HCM đã hỗ trợ cho nhà trường xây dựng chương trình bồi dưỡng “Quản lý Kinh tế - Tài chính” cho các bộ quản lý cấp cao, cấp trung của Đại học Y Dược TP.HCM. Qua suốt khóa học, các Thầy/Cô của chúng tôi đã học được rất nhiều kiến thức quan trọng, và đánh giá rất cao năng lực quản lý của quý Thầy/Cô Đại học Kinh tế TP.HCM và mọi người đều hết sức phấn khởi với những gì đã học được. Điều này chứng tỏ khóa học đã mang đến những giá trị vô cùng thiết thực.”

GS.TS. Trần Diệp Tuấn -  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường - Đại học Y Dược TP.HCM phát biểu

Khóa bồi dưỡng “Quản lý kinh tế - tài chính” năm 2023 được UEH xây dựng chương trình đào tạo riêng nhằm cập nhật những kiến thức về quản trị và tài chính như: Quản trị điều hành, Quản trị tài chính, Quản trị kế toán Quản trị rủi ro (tài chính, truyền thông, pháp luật), Quản trị chất lượng, Thẩm định dự án đầu tư. Chương trình cũng tạo cơ hội kết nối và chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đại học với các chuyên đề như: Quản trị đại học, ứng dụng ERP, chuyển đổi số trong giáo dục đại học…; đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp của học viên để nâng cao chất lượng đào tạo của khóa học. 

Ghi nhận những nỗ lực học tập và hoàn thành xuất sắc các khóa đào tạo của các anh/chị học viên, TS. Nguyễn Thiện Duy - Trưởng phòng Đào tạo thường xuyên UEH đã Công bố quyết định hoàn thành và cấp chứng chỉ khóa đào tạo cho các anh/chị học viên.

TS. Nguyễn Thiện Duy - Trưởng phòng Đào tạo thường xuyên UEH công bố quyết định hoàn thành và cấp chứng chỉ khóa đào tạo cho các anh/chị học viên

Đại diện các anh/chị học viên chia sẻ những cảm nhận trong suốt quá trình học tập tại UEH, PGS.TS. Huỳnh Nghĩa - Phó Trưởng Khoa Y của Đại học Y Dược TP.HCM cho biết: “Trải qua 6 tháng học tập tại UEH, tôi thấy rằng UEH tạo nên sự hấp dẫn, sự lôi cuốn trong suốt quá trình học tập với không gian, cơ sở vật chất hiện đại. Điều thứ hai chính là sự nhiệt huyết của các Thầy/Cô với những đề tài kinh tế hấp dẫn và vỡ òa với những kiến thức truyền đạt. Điều thứ ba mà tôi cảm nhận được là tinh thần “Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững” trong tất cả những bài giảng, để chúng tôi thấu hiểu và có thể triển khai những kiến thức đã học với mô hình tại Đại học Y Dược TP.HCM. Xin thay mặt tất cả học viên ở đây gửi tới Hội Đồng trường, Ban Giám hiệu, quý thầy cô giáo, lời cảm ơn chân thành!”

PGS.TS. Huỳnh Nghĩa - Phó trưởng khoa Y của Đại học Y Dược TP.HCM đại diện cho các anh/chị học viên chia sẻ cảm nhận

Trao chứng chỉ Khóa bồi dưỡng “Quản lý Kinh tế - Tài chính” năm 2023 cho cán bộ quản lý của Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Trải qua chặng đường gần 48 năm xây dựng và phát triển, Đại học Kinh tế TP.HCM đã trở thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu và tư vấn khoa học kinh tế, tài chính, kinh doanh, luật, quản lý, công nghệ và thiết kế có uy tín ở Việt Nam, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Trong quá trình phát triển, UEH luôn chú trọng tăng cường mối quan hệ hợp tác toàn diện, lâu dài với các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp thông qua chương trình “Kết nối cộng đồng - Lan tỏa tri thức - Hành động bền vững”, để có thể cùng các tổ chức, doanh nghiệp đồng hành trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; đồng thời mang lại giá trị cho xã hội và cộng đồng, đặc biệt là lan tỏa giá trị tri thức đa ngành, đa lĩnh vực. 

Đại biểu và học viên chụp ảnh lưu niệm

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, Phòng Đào tạo thường xuyên

Chia sẻ