Bí kíp “tất tần tật” về UEH Day 2022

16 tháng 11 năm 2022

Chứa đựng những thông tin quan trọng và ghi chú chi tiết cho cuộc hành trình hai ngày một đêm sắp tới, sổ tay UEH Day hé lộ những hoạt động hấp dẫn và những điều cần lưu ý để UEHers chuẩn bị hành trang cần thiết để tận hưởng hết mình và bùng nổ tại UEH Day!

Tiện ích, đầy đủ và cập nhật thường xuyên

Dưới thiết kế điện tử được cập nhật thường xuyên trên ứng dụng UEHer, Sổ tay UEH Day là tập hợp các nội dung liên quan theo từng hoạt động, hướng dẫn chi tiết những thông tin liên quan đến hành trình sắp tới. Cùng với cuốn sổ tay, UEHers chỉ cần xách balo lên và tận hưởng hành trình UEH Day hai ngày một đêm với các hoạt động thú vị đang chờ đón tại thị trấn Đất Đỏ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Để 800 viên chức, người lao động UEH có trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất tại UEH Day, BTC đã soạn thảo nội dung một cách bài bản, chi tiết và truyền tải qua Sổ tay UEH Day. Với bốn đầu mục trọng điểm: Chuẩn bị hành trang lên đường, Hành trình, Sơ đồ và Chi tiết 5 chặng Ready for Next, sổ tay như một cuốn “bí kíp” từ A tới Z giải đáp mọi thông tin xoay quanh sự kiện đặc biệt này.

*Xem Sổ tay UEH Day tại đây

Thử thách đầu tiên chính thức khởi động sự kiện UEH day

UEH Day được chuẩn bị trong suốt thời gian dài để cho ra kế hoạch chỉn chu, tỉ mỉ và được may đo riêng. Với tinh thần One UEH, một khối kết nối vững chắc bằng sự thấu hiểu, niềm tin và sẵn sàng hành động cho một UEH Đa ngành và Bền vững, sự sáng tạo và tận tâm của Ban Tổ chức thể hiện qua năm chặng với nhiều tiết mục, hoạt động và sân chơi giao lưu sôi nổi diễn ra cả ngày lẫn đêm.

Để khai mạc cho hành trình UEH Day, 09g00 ngày 17/11 đến 06g00 ngày 18/11/2022, hoạt động trắc nghiệm trực tuyến “UEH - READY FOR NEXT” sẽ là thử thách đầu tiên mà UEHer phải vượt qua. Đây là phần thi gồm 20 câu trắc nghiệm thi trực tuyến trong vòng 15 phút với chủ đề tập trung về sự kiện UEH DAY 2022.

Hướng dẫn tham gia Online Quiz “UEH - READY FOR NEXT”:

  • Bước 1: Truy cập App UEHers
  • Bước 2: Chọn Menu UEH Day 2022
  • Bước 3: Chọn thanh Game “UEH-Ready for Next” Quiz Online
  • Bước 4: Bắt đầu thử thách

Cách tính điểm:

  • Điểm Cá nhân: Mỗi câu trả lời đúng được tính 1 điểm.
  • Điểm Tập thể: Tổng điểm của tất cả cá nhân đã quy về trọng số Cụm.

Lưu ý: Bảng xếp hạng Cá nhân và Tập thể sẽ được cập nhật định kỳ trên App UEHers.

Chỉ hai ngày đếm ngược trước sự kiện đặc biệt nhất, mong rằng tập thể UEH sẽ có những trải nghiệm đầy ý nghĩa với những cảm xúc thật tuyệt vời! Quý Thầy, Cô hãy tải ứng dụng hoặc cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng UEHers để thử tài với minigame “UEH - READY FOR NEXT”, cập nhật Sổ tay UEH Day cùng những thông tin mới nhất và xuyên suốt chương trình. UEHer - Ready for Next!

Tin, ảnh: BTC UEH Day 2022

 

Chia sẻ