UEH Day 2022 - Cơ hội bùng nổ dành riêng cho UEHers

15 tháng 11 năm 2022

UEH Day 2022 diễn ra vào ngày 18 - 19/11 tại thị trấn Đất Đỏ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sắp tới hứa hẹn sẽ mang lại cho UEHer những trải nghiệm mang tính đột phá, sáng tạo và gắn kết tinh thần sẵn sàng chuyển đổi vì một đại học đa ngành và bền vững.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng từ những ngày đầu tiên lên ý tưởng, Ban tổ chức đã lựa chọn thị trấn Đất Đỏ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là nơi đánh dấu sự kiện đặc biệt UEH Day năm 2022. Với phiên bản 2 ngày 1 đêm, UEH Day sẽ là dịp để 800 viên chức, người lao động UEH cùng giao lưu kết nối, thấm nhuần sứ mệnh, tầm nhìn và những định hướng chiến lược phát triển của nhà trường trong thời kỳ mới. Sự kiện còn là không gian mở để mỗi thành viên UEH thoả sức đóng góp ý tưởng, sáng kiến, vai trò của cá nhân và của đơn vị cho sự phát triển của UEH trong tương lai, cùng với các hoạt động trải nghiệm được xây dựng, thiết kế hấp dẫn và đầy công phu.

Tự hào đồng hành trên chặng đường phát triển UEH

Để UEHers hiểu hơn về hành trình này, Ban tổ chức đã thiết kế một Minigame thông qua phần thi trắc nghiệm trên ứng dụng UEHer để tất cả các thành viên có một cái nhìn chi tiết hơn về những trải nghiệm mà mình sẽ chinh phục tại sự kiện UEH Day, từ đó chuẩn bị cho mình một tinh thần máu lửa để cùng nhau cháy hết mình trong chương trình.

Trong suốt thời gian di chuyển, chuyến xe đưa các thành viên đến địa điểm tổ chức như là chuyến hành trình mà UEH đã đi qua. Tại đây, những dấu ấn lịch sử, những bước chuyển mình mang tính thời đại hay đơn giản là những khoảnh khắc đáng nhớ của UEH trên chặng đường 47 năm sẽ được ôn lại qua phần tương tác trực tiếp trên xe.

Đóng góp ý kiến, trao đổi gợi mở về định hướng Đa ngành và Bền vững cùng tinh thần “One UEH”

Từ hành trình dài vô số khó khăn nhưng cũng đầy ắp sự tự hào, chắc hẳn mỗi UEHer cũng đã ấp ủ cho riêng mình những ý tưởng, sáng kiến đóng góp cho UEH mà chúng ta chưa có cơ hội trình bày. Tại UEH Day,  “Hội nghị vai trò của đội ngũ UEH vì một Đại học Đa ngành và Bền vững” sẽ tạo nên một môi trường trao đổi tích cực, thân thiện giúp UEHers thỏa sức sáng tạo, đóng góp ý kiến trao đổi.

Sau khi hội nghị kết thúc, mỗi UEHer sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với bờ biển trải dài của vùng Đất Đỏ - Vũng Tàu để cùng nhau tham gia các hoạt động phát huy tính đồng đội, tái tạo nguồn năng lượng làm việc tích cực và thể hiện được tinh thần bảo vệ môi trường thông qua các trò chơi mà Ban tổ chức đã chuẩn bị.

Đêm hội Gala Dinner sẽ kết thúc ngày đầu tiên của UEH Day bằng cách đưa UEHer đến với một không gian nghệ thuật với sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn bởi các yếu tố âm nhạc, ánh sáng và những màn biểu diễn thời trang đầy màu sắc với chủ đề “UEH Green Citizen”, hứa hẹn sẽ mang đến những kỷ niệm không thể nào quên với những cảm hứng nghệ thuật được sáng tạo từ chính UEHer, thể hiện một màu sắc riêng, một nguồn năng lượng năng động, sáng tạo truyền đến cho thế hệ viên chức UEH. Đồng thời cùng giúp UEHers khẳng định bản thân là “Green Citizen” chính hiệu cũng như thể hiện sự khéo léo của mình khi tham gia hoạt động thiết kế và biểu diễn thời trang với các chất liệu thân thiện với môi trường.

Bùng nổ sáng tạo, tự do thể hiện cùng bản đồ tư duy UEH: Ready for Next

Sau những hoạt động năng nổ của ngày đầu tiên, UEHers sẽ được nghỉ ngơi tại những khu vực lý tưởng mà ban tổ chức đã bố trí để khôi phục lại nguồn năng lượng và bắt đầu ngày thứ 2 tại UEH Day với hoạt động thể hiện tính sáng tạo không ngừng nghỉ của UEHers mang tên “Xây dựng Bản đồ tư duy Mindmaps - Hướng đến tương lai”, các tác phẩm sẽ được trưng bày tại triển lãm tại các khu vực chiến lược của UEH như là sự biểu dương, ghi nhận dành cho tất cả viên chức, người lao động tham dự chương trình.

Vì thế, để tham gia sự kiện UEH Day lần này, mỗi UEHer hãy chuẩn bị cho mình:

  • Một vốn kiến thức thật thông thái, am hiểu tất tần tật những thông tin về UEH Day và lịch sử UEH.
  • Một tinh thần thật nhiệt huyết, máu lửa và đoàn kết để cùng nhau tham gia các hoạt động.
  • Một sự thân thiện, hòa đồng để cùng kết nối, làm quen với tất cả phòng ban, khoa, viện UEH.
  • Một cảm quan nghệ thuật nhạy bén để cảm nhận và thể hiện những giá trị nghệ thuật đặc sắc.
  • Một sự sáng tạo, bản lĩnh để hoàn thành tốt các thử thách mà Ban tổ chức đưa ra.

Và chỉ còn vài ngày nữa thôi UEH Day sẽ chính thức được bắt đầu, tất cả đã sẵn sàng cho những điều đặc biệt đang chờ đón ở phía trước, Quý Thầy, Cô hãy tải ứng dụng hoặc cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng UEHers để được cập nhật những thông tin mới nhất và xuyên suốt chương trình.

Tin, ảnh: BTC UEH Day 2022

Chia sẻ