“Bot Mập” - Bạn đồng hành cùng UEHers chinh phục mọi hoạt động tại Đoàn - Hội UEH

22 tháng 10 năm 2021

Vừa qua, nhằm tiếp nối con đường “chuyển đổi số - tư duy sáng tạo”, Đoàn - Hội UEH đã cho ra mắt chatbot hỗ trợ sinh viên trên kênh Fanpage Youth UEH Community với tên gọi “xì tin” và gần gũi với sinh viên - BOT MẬP. Sự ra mắt của Bot Mập đã thu hút sự chú ý của rất nhiều UEHers với số lượng lớn lượt tương tác tiếp cận thông qua chatbot.

 
Từ câu chuyện về sự “chậm trễ”
- Tổ chức Đoàn Thành niên/ Hội Sinh viên UEH có những gì? Hoạt động nào hiện tại mình có thể tham gia?
- Các hoạt động nào phù hợp các tiêu chí phấn đấu SV5T hiện tại?
- Làm thế nào để tra cứu thông tin Đoàn viên/Hội viên?
… 
Có rất nhiều câu hỏi thắc mắc từ các bạn sinh viên được gửi về các kênh truyền thông chính thức của Đoàn - Hội UEH. Với lượng lớn câu hỏi nhận về mỗi ngày đã dẫn đến việc chậm trễ và thiếu sót trong thông tin, đây là điều đáng tiếc nhất không thể tránh khỏi. Những vấn đề này vừa tạo nên sự không hài lòng trong sinh viên khi nhu cầu thông tin không được đáp ứng, vừa gây khó khăn cho tổ chức trong quá trình vận hành khi giới hạn về mặt nhân sự. Những vấn đề đó đã thúc đẩy Đoàn - Hội quyết tâm thực hiện và cho ra mắt sản phẩm đã ấp ủ từ lâu, thành công thực hiện sứ mệnh hỗ trợ sinh viên với tên gọi Bot Mập.
 
Đến Bot mập 24/7 cùng sinh viên tìm hiểu Đoàn - Hội UEH từ A-Z
Bot Mập (nickname BoMa) được xây dựng với hình tượng một người bạn “high-tech” đáng yêu, mũm mĩm với chiếc bụng mang đầy thông tin bổ ích, thực hiện sứ mệnh hỗ trợ sinh viên đã được ra mắt vào ngày 16/7 vừa qua trong sự đón nhận từ đông đảo sinh viên UEH. 
 
 
Đến thời điểm hiện tại, BoMa về cơ bản đã được thiết lập những tính năng hỗ trợ phù hợp với nhu cầu sinh viên, tiêu biểu như:
- Cung cấp thông tin về Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên UEH
- Các vấn đề liên quan đến công tác Hội viên: tra cứu thông tin, đăng ký kết nạp, cấp lại thẻ Hội viên,...
- Gợi ý các chương trình, hoạt động đang được tổ chức phù hợp với sinh viên, hỗ trợ sinh viên phấn đấu SV5T
- Cổng đăng ký tham gia một số chương trình Đoàn - Hội tổ chức
 
Khi tiềm năng đang chờ được khai phá
Không dừng lại ở những thông tin mang tính chất phổ quát. BoMa đang tiếp tục được Đoàn - Hội UEH xây dựng và định hướng có chiều sâu hơn ở từng chuyên mục hỗ trợ, đáp ứng triệt để hơn về nhu cầu thông tin, cố gắng trở thành người bạn đồng hành cùng sinh viên trong thời gian dài. Bên cạnh đó, BoMa sẽ hoàn thiện tính năng giúp sinh viên tìm hiểu con người của chính mình, thông qua các bài test tính cách, chỉ số con người,... để từ đó tư vấn cho các bạn một số hoạt động phù hợp với mình để trải nghiệm tinh thần đạt hiệu quả cao trong những năm tháng gắn bó tại UEH. Đó là những giá trị cốt lõi mà Đoàn - Hội UEH mong muốn mang lại cho sinh viên thông qua BoMa. 
 
Bằng những cố gắng và nỗ lực, đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội UEH các cấp luôn thích nghi và thay đổi từng ngày để phù hợp với yêu cầu của thời đại. Với những sản phẩm được tạo ra, Đoàn - Hội UEH luôn hy vọng mang lại những tiện ích và trải nghiệm tốt nhất cho sinh viên UEH. Chatbot BoMa chính là minh chứng cho sự thấu hiểu và mong muốn đồng hành cùng sinh viên trên chặng đường “đại học” nhiều ý nghĩa. Mong rằng các sản phẩm đã, đang và sắp ra mắt tới đây của Đoàn - Hội UEH nói riêng và của trường UEH nói chung sẽ luôn nhận được sự ủng hộ tích cực từ các bạn sinh viên. 
 
Giao lưu cùng Bot mập
Để giao lưu cùng BoMa về những vấn đề “trên trời - dưới đất” của Đoàn - Hội UEH, thực hiện ngay 1 trong các cách sau nhé: 
 
Cách 1:
  • Truy cập Youth UEH Community
  • Chọn “nhắn tin”/”inbox” => Bắt đầu
Cách 2: Quét mã QR code để trải nghiệm
 
 
Tin, Ảnh: Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên
 

 

Chia sẻ