The Symphony 4 - Somewhere Only We Know - Nơi trái tim, cảm xúc được hòa nhịp với tự do của tuổi trẻ thông qua âm nhạc

27 tháng 05 năm 2022

Hiện nay các bạn trẻ đang trong độ tuổi chênh vênh khi sắp sửa bước sang hành trình mới, nơi mà bản thân phải gánh vác những trách nhiệm lớn lao hơn, không còn những suy nghĩ nông nổi, bồng bột của tuổi trẻ. Xuất phát từ những cảm xúc này, The Symphony 4 đã được khởi động với một diện mạo mới “ Somewhere Only We Know”.

Hoạt động chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm - Mỗi bức ảnh, mỗi câu chuyện

Khi nhìn vào mỗi bức ảnh sẽ khiến chúng ta nhìn thấy được mình trưởng thành như thế nào và đã phải trải qua những gì để có được một phiên bản tốt nhất của bản thân ở hiện tại. Chính vì thế mà The Symphony 4 đã mang đến hoạt động chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm.

Tại đây với những thử thách pose dáng mà BTC tạo ra đã mang đến cho các bạn sinh viên cảm giác vui vẻ, thoải mái khi nhìn lại hình ảnh của bản thân và háo hức đón chờ chuyến hành trình sắp bắt đầu ở phía trước.

Hoạt động chụp ảnh đã tạo ra sự hứng thú cho các bạn sinh viên.

Đây không chỉ được coi như là hoạt động mở đầu của đêm nhạc hội mà tại đây BTC muốn cùng các UEHers lưu giữ lại những kỉ niệm đáng nhớ cùng nhau và hy vọng những giá trị của The Symphony 4: Somewhere Only We Know sẽ được lưu giữ lại cùng những bức ảnh.

Triển lãm tranh Canvas - Nơi những tâm hồn nghệ thuật cùng đồng điệu

Sự trở lại của The Symphony 4: Somewhere Only We Know lần này không chỉ là những tiết mục âm nhạc đơn thuần mà BTC đã setup một buổi triển lãm các bức tranh bằng chất liệu canvas với mong muốn lồng ghép nghệ thuật thưởng thức để khơi gợi sự sáng tạo, mở rộng tư duy trí tưởng tượng cho sinh viên.

Thông qua buổi triển lãm, các bạn sinh viên đã trải nghiệm được các nền văn hóa khác nhau cũng như cảm nhận được cái hồn mà người họa sĩ đã thổi vào trong từng tác phẩm và trái tim được hòa vào từng nhịp thở của bức tranh.

Những nốt nhạc- Đưa ta đi phiêu lưu cùng chuyến hành trình phát triển của bản thân.

Chuyến đi được bắt đầu với Chapter I: Cho thời ta còn trẻ con. Khi những giai điệu được bắt đầu cất lên thì khán giả như được chìm đắm vào những thước phim đẹp của tuổi trẻ - quãng thời gian tươi đẹp nhất của tuổi niên thiếu.

Tiết mục Proud Of You (Fiona Fung) đến từ CLB Dân Ca

Câu lạc bộ Guitar cùng với ca khúc Speechless (Naomi Scott)

Sau khi vừa được trải qua những giây phút tươi vui với những hồi ức tuyệt vời của tuổi trẻ thì chuyến hành trình bước tiếp với Chapter II: Chênh vênh tuổi đôi mươi. Khi những người trẻ quay trở lại thực tại, thứ họ thấy không còn là những mảng kí ức màu hồng nữa mà là những thử thách mới. Tại đây họ phải học cách trưởng thành trong suy nghĩ, trong chuyện tình cảm, học cách phải nỗ lực nhiều hơn. Các bạn sinh viên đã được lắng nghe các ca khúc: Someone You Loved, Story of my life, Counting Star và The One That Got Away.

Những phần trình vô cùng mãn nhãn đến từ Đội Văn nghệ xung kích

Khép lại chuyến đi, các bạn sinh viên được đưa đến Chapter III: Many Happy Return. Sau khoảng thời gian cùng nhau nhìn lại hành trình trưởng thành của bản thân, chúng ta nhận ra rằng phải sống thật tốt cho hiện tại và hướng tới một tương lai tươi sáng, sống xứng đáng với những gì ta đã vượt qua. Để truyền tải được nội dung cho Chapter III, các bài hát được chọn là Chandelier (SIA),Attention (Charlie Puth), Shallow (Lady Gaga, Bradley Cooper), Despacito (Luis Fonsi) và Symphony (Clean Bandit).

SP 24 BAND đã có những màn trình diễn hết sức tuyệt vời

Trong chương trình lần này, chúng ta đã có cuộc trao đổi nhỏ với hai bạn sinh viên của Đại học Quản lý Singapore (SMU) đến tham gia thực tập tại UEH. Qua cuộc trao đổi trên đã giúp sự gắn kết giữa sinh viên UEH và sinh viên quốc tế ngày càng thân thiết hơn, góp phần vào sứ mệnh hội nhập quốc tế của nhà trường. Đồng thời tạo môi trường kết nối văn hóa đa quốc gia tại công viên tiếng Anh - UEH English Zone.

Hai bạn sinh viên SMU chia sẻ trong chương trình

The Symphony 4: Somewhere Only We Know đã mang đến cho các bạn sinh viên một chuyến hành trình của tuổi trẻ, khi mà tại đây các bạn được sống lại với những kí ức xưa, cùng nhau vượt qua những thử thách của ngưỡng cửa trưởng thành và rút ra được những bài học đắt giá. BTC hy vọng rằng với không gian nghệ thuật mà The Symphony 4: Somewhere Only We Know đã tạo ra thì trong mỗi một người đều cũng đã tìm ra được chiếc chìa khóa của riêng mình trên chuyến hành trình còn nhiều khó khăn phía trước.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của The Symphony 4: Somewhere Only We Know tại đây nhé!

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học, Phòng Marketing - Truyền thông, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên UEH

Chia sẻ