Chuỗi hoạt động University Day: Chiến dịch “Letter To Future Generations” - Gửi gắm lời chúc chào đón hành trình mới của UEH

14 tháng 11 năm 2023

Chào đón hành trình mới của Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) - Đại học Đa ngành và Bền vững, chiến dịch “Letter to Future Generations” đã chính thức ra mắt để cộng đồng UEHers cùng nhau trao gửi những khoảnh khắc yêu thương, những điều chúc tốt đẹp, và quyết tâm cho một tương lai mới của UEH!

Trên hành trình 48 năm xây dựng và phát triển, UEH đã nỗ lực kiến tạo nên một cộng đồng không ngừng lớn mạnh, được kết nối bằng các giá trị tích cực về tri thức với hơn 800 viên chức, hơn 30 ngàn người học, hơn 240.000 cựu sinh viên, 500 Doanh nghiệp, Hiệp hội nghề nghiệp uy tín và 125 Tổ chức giáo dục quốc tế hàng đầu.

Kể từ khi công bố chiến lược Đại học Đa ngành và Bền vững từ năm 2021, Cộng đồng UEH đã dần được tái định hình theo một ý nghĩa mới. Không chỉ gói gọn trong phạm vi UEHer, Cộng đồng UEH giờ đây chính là toàn bộ viên chức, cựu viên chức, người học, cựu người học qua các thời kỳ, cùng các cá nhân, tổ chức, đối tác có cùng chung sứ mạng: Lấy ứng dụng tri thức đa ngành để giải quyết các vấn đề của xã hội và cùng nhau hành động bền vững, hướng đến sự phát triển cân bằng giữa kinh tế, xã hội và môi trường.

Hôm nay, khi đã chính thức trở thành Đại học Đa ngành, đa lĩnh vực và hành động bền vững, kỳ vọng về một cộng đồng UEH càng cao hơn với những giá trị: đoàn kết, yêu thương và quyết tâm thực hiện sứ mệnh hướng về xã hội.

Củng cố tinh thần quyết tâm này, chiến dịch “Letter to Future Generations” đã chính thức ra đời và diễn ra từ ngày 13 - 18/11/2023. Đây là nơi để toàn thể sinh viên, viên chức, người lao động, đối tác UEH các thời kỳ trao gửi những khoảnh khắc yêu thương, kỷ niệm tự hào, những điều chúc tốt đẹp và quyết tâm cho một tương lai mới của UEH - Đại học Đa ngành và Bền vững.

4.800 lời chúc và hình ảnh của các cá nhân gửi đến website https://letter.ueh.edu.vn sẽ là mảnh ghép tạo nên hình ảnh “I LOVE UEH” ý nghĩa, khắc ghi dấu ấn đặc biệt của UEH tuổi 48.

Đặc biệt, sau 24 giờ phát động, chiến dịch đã được hưởng ứng mạnh mẽ, hơn 2.000 lời chúc từ viên chức, người lao động và người học UEH đã được gửi về. Đó là những tình yêu, niềm tin, sự tự hào cùng những khoảnh khắc đẹp của mỗi cá nhân, tập thể với UEH.

Hãy cùng tạo nên bức tranh thật đẹp, thật ý nghĩa này để chào mừng mốc son tự hào của UEH ở tuổi 48 thông qua chiến dịch “Letter to Future Generations”!

Cách thức thực hiện lời chúc:

- Bước 1: Truy cập vào website  https://letter.ueh.edu.vn

- Bước 2: Đăng tải một hình ảnh kỷ niệm và gửi thông điệp ý nghĩa của bạn đến UEH.

- Bước 3: Chọn “Tạo lời chúc”.

- Bước 4: Tải xuống hình ảnh I  UEH của chính mình

- Bước 5: Chia sẻ bài viết phát động trên Facebook và chia sẻ hình ảnh lời chúc cá nhân trên Facebook cùng hashtag: #UEH #UniversityDay #Multidisciplinary #FutureGenerations

*Cùng theo dõi booklet các hoạt động của chuỗi “University Day” tại đây hoặc tại App UEHer và App UEH Student!

Một số lời chúc và hình ảnh ý nghĩa đã được gửi đến chiến dịch:

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên

Chia sẻ