Chuỗi hoạt động University Day: Chung kết và Trao giải Hội thi Karaoke tiếng Anh “UEH EngKara Idol 2023”

11 tháng 11 năm 2023

Hòa trong không khí chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày thành lập Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (27/10/1976 - 27/10/2023), 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023) và đặc biệt hướng đến chào đón hành trình mới - Đại học Đa ngành và Bền vững, Công đoàn UEH đã tổ chức Hội thi hát Karaoke tiếng Anh “UEH EngKara Idol 2023” dành cho toàn thể viên chức, người lao động. Sau hơn một tháng triển khai, Hội thi đã đi đến chung kết với những tiết mục ấn tượng!

Để có thể đi tiên phong trong hành trình Đại học Đa ngành và Bền vững cần sự đồng lòng, ủng hộ và dấn thân của toàn thể viên chức, người lao động UEH đối với chiến lược của Nhà trường. Chính vì vậy, những hoạt động Công đoàn ý nghĩa dành cho viên chức, người lao động các thế hệ sẽ được triển khai xuyên suốt để gắn kết mỗi cá nhân. 

Và sự ra đời của Hội thi hát Karaoke tiếng Anh “UEH EngKara Idol 2023” chính là một trong những hoạt động ý nghĩa. Hội thi dành cho toàn thể viên chức, người lao động UEH với mong muốn phát huy tinh thần yêu thích học Ngoại ngữ thông qua âm nhạc và phát huy vai trò giáo dục thẩm mỹ, xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh tại UEH; đồng thời, tăng cường kết nối, giao lưu cộng đồng UEHers, tạo cơ hội giúp UEHers tự tin thể hiện cá tính, trình diễn tài năng của mình. 

Sau hơn một tháng triển khai, Hội thi đã thu hút sự quan tâm, tham gia đông đảo của gần 100 viên chức, người lao động UEH với 65 tiết mục đến từ nhiều đơn vị khác nhau. Trải qua các vòng đánh giá và chấm điểm, Ban Giám khảo đã lựa chọn 16 tiết mục xuất sắc nhất ở 2 thể loại đơn ca và song ca tiến vào chung kết xếp hạng, trao giải. 

Vòng sơ khảo với nhiều tiết mục ấn tượng

Tối ngày 10/11/2023, Chung kết và Trao giải Hội thi Karaoke tiếng Anh “UEH EngKara Idol 2023” đã chính thức diễn ra tại Hội trường B1.302. Chương trình có sự tham dự của TS. Nguyễn Thiện Duy - Chủ tịch Công đoàn UEH; TS. Phan Thị Bảo Quyên - Phó Chủ tịch Công đoàn UEH; ThS. Phan Thị Thu Hằng - Uỷ viên thường vụ Công đoàn UEH; cùng toàn thể thí sinh cũng như quý Thầy/Cô, viên chức, người lao động và sinh viên UEH tham dự cổ vũ. 

Toàn cảnh đêm Chung kết Hội thi UEH EngKara Idol 2023

Phát biểu khai mạc đêm chung kết, TS. Nguyễn Thiện Duy - Chủ tịch công đoàn UEH chia sẻ: “Hội thi Karaoke tiếng Anh với chủ đề “UEH EngKara Idol 2023” là hội thi lần thứ 3 do Công đoàn UEH tổ chức sau lần đầu tiên diễn ra năm 2014, lần thứ 2 năm 2018. Đặc biệt, Hội thi năm nay hát bằng tiếng Anh (kết hợp âm nhạc với Anh ngữ) để động viên tinh thần yêu thích học Ngoại ngữ thông qua âm nhạc trong UEHers. Đây là một hoạt động văn hóa bổ ích giúp viên chức, người lao động UEH có cơ hội giao lưu, thư giãn sau thời gian hoạt động chuyên môn. Đồng thời, nâng cao sự đoàn kết, cùng nhau hướng đến phát triển Đại học UEH Đa ngành và Bền vững trong giai đoạn mới”.

TS. Nguyễn Thiện Duy - Chủ tịch công đoàn UEH phát biểu khai mạc

Để có thể lựa chọn những tiết mục xuất sắc nhất, Ban tổ chức đã đặc biệt mời đến Hội đồng Ban Giám khảo cuộc thi là các nhạc sĩ, Thầy/Cô có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc, chuyên môn về ngôn ngữ Anh, gồm: Nhạc sỹ Trương Quang Tuyến - Hội nhạc sỹ Việt Nam; Nhạc sỹ Trần Anh Thanh Sơn - Phó Chánh văn phòng phụ trách Văn phòng trường,  Hội nhạc sỹ Việt Nam; TS. Bùi Quang Việt - Giám đốc BQL KTX UEH (Giải Nhất đơn ca sinh viên Kinh tế 1998, Huy chương Vàng tiếng hát sinh viên Thành phố; Huy chương Bạc tiếng hát sinh viên toàn quốc 1998); ThS. Bùi Mỹ Ngọc - Phó trưởng Khoa Ngoại ngữ UEH; Ông Joseph ​​G. Chabak - Giáo viên tiếng Anh (đã từng theo học nghệ thuật kịch và sân khấu âm nhạc ở New York).

TS. Phan Thị Bảo Quyên - Phó Chủ tịch Công đoàn UEH trao tặng quà lưu niệm đến Quý Ban giám khảo

Với sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng từ giọng hát, trang phục và phong thái trình diễn, các thí sinh đã có những giây phút bùng nổ và tỏa sáng hết mình, mang đến một không gian âm nhạc giao thoa giữa cổ điển, bán cổ điển và hiện đại cho cả khán phòng.

Các thí sinh tỏa sáng trên sân khấu

Kết quả chung cuộc:

STT

Họ tên

Đơn vị công đoàn

Bài hát

Giải

THỂ LOẠI ĐƠN CA

1

Ngô Mai Thuỳ Quyên

Phòng tổng hợp Trường Công nghệ và thiết kế

A million dreams

Nhất

2

Nguyễn Quang

Khoa Kinh tế Trường Kinh tế, Luật & Quản lý nhà nước

Sorry seems to be the hardest word

Nhì

3

Võ Lạc Âu Dương

Phòng Marketing - Truyền thông

Forever and one

Nhì

4

Vũ Minh Thái

Phòng cơ sở vật chất

Unbreak my heart

Ba

5

Sandhya Rao

Công đoàn các Viện & khoa Thiết kế truyền thông

Imagine

Ba

6

Bùi Ngọc Hà Thy

Phòng tài chính kế toán

Baby one more time

Ba

7

Lê Văn Lâm

Khoa Ngân hàng Trường Kinh doanh

Million years ago

KK

8

Nguyễn Ngọc Bảo Trúc

Phòng Kế hoạch đào tạo - Khảo thí

Save the best for last

KK

9

Đào Thị Minh Huyền

Tạp chí NCKT&KDCA

Love you like a love song

KK

10

Nguyễn Ngọc Thanh Bình

Phòng đào tạo

Proud of you

KK

11

Nguyễn Thanh Quang

Phòng thanh tra pháp chế

That's why you go away

KK

12

Bùi Thị Lệ Thuỷ

Khoa Toán - Thống kê Trường Công nghệ và thiết kế

Everytime we touch

KK

THỂ LOẠI SONG/ TAM CA

1

Nguyễn Thị Ngọc Anh

Viện đào tạo Quốc tế

I always remember, and will see you again one day

Nhất

Nguyễn Gia Thịnh

2

Nguyễn Hoàng Tuyết Mai

Phòng tổng hợp, Trường Kinh tế, Luật & Quản lý nhà nước

The nights

Nhì

Phạm Hoài Thanh Trang

3

Trần Thị Phương Thanh

Khoa Kế toán, Trường Kinh doanh

You are the reason

Ba

Hoàng Việt Huy

Phùng Quốc Việt

4

Hoàng Thu Hằng

Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing, Trường Kinh doanh

A little love

KK

Nguyễn Huệ Minh

GIẢI PHỤ - TIẾT MỤC ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

1

Lê Văn Lâm

Khoa Ngân hàng, Trường Kinh doanh

Million years ago

Yêu thích

Trao giải cho các tiết mục xuất sắc

Hội thi Karaoke tiếng Anh “UEH EngKara Idol 2023” đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự hỗ trợ của các đơn vị, sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của toàn thể UEHer. Thông qua hội thi, hy vọng rằng, tinh thần “Tiên phong đổi mới - Kết nối thế hệ - Lan tỏa đam mê” sẽ được tiếp tục hun đúc và lan tỏa mạnh mẽ trong mỗi UEHer để cùng nhau phát triển Đại học UEH Đa ngành và Bền vững.

TS. Nguyễn Thiện Duy trao tặng món quà đến Quý Nhà tài trợ

*Cùng theo dõi booklet các hoạt động của chuỗi “University Day” tại đây hoặc tại App UEHer và App UEH Student!

Một số hình ảnh khác:

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông

Chia sẻ