Công bố và trao giải cuộc thi ảnh “UEH & khoảnh khắc tháng 3”

13 tháng 04 năm 2022

Thực hiện kế hoạch của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động TP.HCM và Công đoàn Giáo dục Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm 2022 thiết thực, ý nghĩa, phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19, Công đoàn UEH đã điều chỉnh hoạt động kỷ niệm với nhiều nội dung phong phú, trong đó có cuộc thi ảnh “UEH & khoảnh khắc tháng 3”. Sáng ngày 8/4/2022, tại phòng A.205, Công đoàn UEH đã chính thức tổ chức Lễ công bố và trao giải cuộc thi.

Tham dự Lễ trao giải có TS. Nguyễn Thiện Duy - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, phụ trách công tác tuyên giáo; TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn UEH, PGS.TS. Trần Tiến Khai - Phó Chủ tịch Công đoàn UEH; cùng các đồng chí Uỷ viên BCH Công đoàn UEH, thành viên Ban tổ chức và các đơn vị có tác phẩm dự thi đoạt giải.

Toàn cảnh buổi Lễ trao giải Cuộc thi ảnh “UEH & khoảnh khắc tháng 3”

Cuộc thi ảnh “UEH & khoảnh khắc tháng 3” đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của 31 đơn vị Công đoàn với tổng số 109 bức ảnh dự thi, ghi lại những khoảnh khắc đẹp, ấn tượng được chụp cùng đồng nghiệp, người học bên giảng đường và nơi làm việc… từ đó tạo ra không khí năng động của UEH. Ở Vòng bình chọn: cuộc thi đã thu hút được hơn 10.000 lượt tiếp cận và 15.000 lượt tương tác các bài viết, trong đó các tấm ảnh dự thi đã thu hút được tổng lượt like là 6.408, tổng lượt share là 1.173. Fanpage Công đoàn UEH đến thời điểm hiện tại đã thu hút được 11.160 lượt yêu thích và 11.922 lượt theo dõi. Ở Vòng Ban Giám khảo chấm: Ban Tổ chức đã tiến hành mời Ban Giám khảo là hội viên hội nhiếp ảnh thành phố có chuyên môn trong lĩnh vực nghệ thuật.

Các tác phẩm đoạt giải đều đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật, bố cục và bắt được các khoảnh khắc đẹp, tự nhiên và thần thái. Đặc biệt là toát lên được chủ đề của cuộc thi.

Cuộc thi đã có 43 tác phẩm đoạt giải. Để đảm bảo tính công bằng, BTC đã chia làm 2 bảng: Bảng A (khối giảng viên) và Bảng B (khối hành chính). Kết quả nhất bảng A thuộc về bức ảnh mã CĐ-KD-KTO1 của công đoàn Khoa Kế toán, Trường Kinh doanh UEH; nhất bảng B thuộc về bức ảnh mã CĐ-CNTK-TCDCV2 của công đoàn các Viện, Trường Công nghệ và Thiết kế UEH; nhất bình chọn thuộc về bức ảnh mã CĐ-CNTK-TTK2 của khoa Toán - Thống kê, Trường Công nghệ và Thiết kế UEH.

Kết quả Nhất bảng A thuộc về bức ảnh mã CĐ-KD-KTO1 của công đoàn Khoa Kế toán, Trường Kinh doanh UEH

Nhất bảng B thuộc về bức ảnh mã CĐ-CNTK-TCDCV2 của công đoàn các Viện, Trường Công nghệ và Thiết kế UEH

Nhất bình chọn thuộc về bức ảnh mã CĐ-CNTK-TTK2 của khoa Toán - Thống kê, Trường Công nghệ và Thiết kế UEH

Trao giải Nhất bảng A, Nhất bảng B, Nhất bình chọn

Trao giải cho các tác phẩm đạt giải khác

Cuộc thi “UEH & khoảnh khắc tháng 3” nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần, giúp thắt chặt tình đoàn kết của viên chức, người lao động UEH, từ đó thêm tự hào và ngày càng nỗ lực đóng góp vì sự phát triển của UEH.

Xem hình các tác phẩm đạt giải TẠI ĐÂY.

Một số hình ảnh khác tại buổi trao giải:

Tin, ảnh: Công đoàn UEH, Phòng Marketing - Truyền thông

 

Chia sẻ