Lễ trao giải cuộc thi bình chọn ảnh “Nét đẹp lao động UEH” 2019

30 tháng 08 năm 2019

Cuộc thi bình chọn ảnh “Nét đẹp lao động UEH” 2019 do Công đoàn Trường Đại học Kinh tế TP.HCM tổ chức đã thu hút sự quan tâm đông đảo của Qúy thầy cô, viên chức, người lao động Nhà trường với hơn 152.000 lượt tương tác và yêu thích ảnh trên phương tiện truyền thông xã hội.

 

Để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của viên chức, người lao động trong các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học, quản lý và phục vụ tại UEH, vừa qua Công đoàn Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức cuộc thi bình chọn ảnh “Nét đẹp lao động UEH” hướng đến chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tham gia từ 20 đơn vị với 79 ảnh dự thi gửi về.

Toàn cảnh buổi trao giải

Trải qua hai vòng bình chọn, sáng ngày 29/8/2019, Ban tổ chức đã công bố và trao giải cho những bức ảnh đẹp nhất, ghi lại những khoảnh khắc đời thường, sự hăng say, tâm huyết và nỗ lực cống hiến của viên chức, người lao động cho mái nhà chung UEH.

Quý Thầy /Cô bên các tác phẩm dự thi

Đến tham dự Lễ trao giải, về phía Công đoàn Trường có ThS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch; ThS. Nguyễn Thiện Duy - Chánh Văn phòng trường; Anh Trần Anh Thanh Sơn - Phó trưởng phòng Phụ trách phòng Công tác chính trị; đặc biệt là sự có mặt của đại diện công đoàn các đơn vị, Quý thầy/cô trong BCH Công đoàn trường và Quý thầy cô đã đạt giải trong cuộc thi.

ThS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn UEH phát biểu

Mở đầu chương trình, ThS. Bùi Quang Việt nhấn mạnh, bên cạnh tiêu chí ảnh đẹp, chất lượng, cuộc thi chú trọng hơn đến ý nghĩa, nội dung của các tác phẩm dự thi: Ca ngợi vẻ đẹp viên chức - người lao động UEH trong những khoảnh khắc lao động đời thường, những cống hiến thầm lặng, những bức ảnh cô đọng các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học của quý thầy/cô, và nhất là những cung bậc cảm xúc được truyền tải.

Từ tiêu chí này, kết quả cuộc thi ảnh “Nét đẹp lao động UEH” đã được công bố, với 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 14 giải Khuyến khích và 01 giải có lượt bình chọn (số lượt like) nhiều nhất.

  • Giải nhất thuộc về Cô Bùi Thị Lệ Thủy - Khoa Toán – Thống kê

  • Giải nhì thuộc về Cô Giang Thị Bích Thảo - Trạm Y tế và Thầy Nguyễn Hoàng Bảo - Khoa Kinh tế.

  • Giải ba thuộc về thầy Phạm Lâm Phúc - Phòng Quản lý đào tạo tại chức; Chị Nguyễn Thị Thỏa - Phòng Cơ sở vật chất và Thầy Trần Lê Phúc Thịnh - Tạp chí Nghiên cứu kinh tế và Kinh doanh châu Á.

  • 14 giải khuyến khích thuộc về Quý Thầy Cô các đơn vị: Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế; Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng; Phòng Cơ sở vật chất; Văn phòng trường; Phòng Đảm bảo chất lượng - Phát triển chương trình; Phòng Kế hoạch đào tạo - Khảo thí; Khoa Lý luận chính trị; Khoa Tài chính; Khoa Ngân hàng; Khoa Toán - Thống kê; Khoa Quản trị; và Viện Du lịch.

Quý Thầy/Cô chụp ảnh lưu niệm

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng.

 

 

 

Chia sẻ