Công đoàn UEH tổ chức các hoạt động sôi nổi hưởng ứng kỷ niệm 21 năm Ngày gia đình Việt Nam

08 tháng 07 năm 2022

Hòa chung không khí cả nước kỷ niệm 21 năm Ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2022), sáng ngày 28/6/2022 tại tòa nhà B1 cơ sở 279 Nguyễn Tri Phương, Công đoàn UEH đã tổ chức buổi tọa đàm và báo cáo chuyên đề hướng dẫn pha chế các loại nước uống cho gia đình. Đồng thời cử viên chức - người lao động UEH tham gia Hội thi ảnh “Gia đình khoẻ, đẹp” do Liên đoàn Lao động thành phố phát động và xuất sắc giành các giải thưởng cao.

Ngày Gia đình Việt Nam là hoạt động định kỳ được tổ chức hằng năm nhằm vinh danh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt; là dịp để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc, gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Hòa chung không khí cả nước kỷ niệm 21 năm Ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2022), sáng ngày 28/6/2022 tại tòa nhà B1 cơ sở 279 Nguyễn Tri Phương, Công đoàn UEH đã tổ chức buổi tọa đàm và báo cáo chuyên đề hướng dẫn pha chế các loại nước uống cho gia đình, thu hút được gần 300 viên chức – người lao động (VC-NLĐ) đến tham dự. Buổi toạ đàm đã chia sẻ những kiến thức thiết thực, bổ ích trong việc pha chế thức uống cần thiết cho gia đình như cocktail Sangria, trà đào, trà vải và soda…Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức cũng đã trao 15 phần quà may mắn cho VC-NLĐ tham dự.

Chia sẻ và thực hành pha chế thức uống cần thiết cho gia đình

Ban tổ chức trao 15 phần quà may mắn cho VC-NLĐ tham dự

Cũng trong đợt kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam, thực hiện Kế hoạch số 33/KH-LĐLĐ của Liên đoàn Lao động TP.HCM ngày 26 tháng 5 năm 2022 về việc Tổ chức Hội thi ảnh “Gia đình khoẻ, đẹp”, Công đoàn UEH đã chọn 2 gia đình VC-NLĐ UEH tham gia hội thi cùng với gần 1.000 gia đình trong toàn thành phố. Kết quả chung cuộc, các gia đình thầy cô viên chức UEH đã xuất sắc đạt giải:

- Giải nhất: Gia đình thầy Nguyễn Quốc Anh (khoa Ngân Hàng)

- Giải Khuyến Khích: Gia đình Thầy Lương Đức Thuận (khoa Kế toán) - Cô Trương Thị Thu Hương (P.ĐBCL-PTCT)

Chúc mừng thầy cô UEH đã xuất sắc đạt giải thưởng tại cuộc thi

Tác phẩm đạt giải Nhất tại cuộc thi của Gia đình thầy Nguyễn Quốc Anh (khoa Ngân Hàng)

Tác phẩm đạt Giải Khuyến Khích: Gia đình Thầy Lương Đức Thuận (khoa Kế toán) - Cô Trương Thị Thu Hương (P.ĐBCL-PTCT)

Công đoàn UEH trân trọng cảm ơn sự góp mặt và tham gia tích cực các hoạt động trong đợt kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam của quý thầy/cô, anh/chị.

Tin, ảnh: Công đoàn UEH

 

Chia sẻ