Công đoàn UEH tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

01 tháng 06 năm 2024

Nhân dịp cả nước đang đón mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, Công đoàn Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ với sự tham gia của hơn 100 cháu thiếu nhi là con viên chức, người lao động Nhà trường. Chương trình là một sân chơi bổ ích, lành mạnh, vui tươi, tạo cơ hội để các cháu giao lưu, tìm hiểu và tăng cường sự gắn kết, cũng như thể hiện sự đoàn kết nội bộ đối với hoạt động quan tâm và hành động vì trẻ em.

Ngày Quốc tế thiếu nhi đã đến trong không khí hân hoan phấn khởi của thiếu nhi trên khắp cả nước. Hằng năm, các sự kiện chào đón ngày này của Công đoàn UEH luôn nhận được sự mong chờ của con viên chức, người lao động Nhà trường. Năm nay, Quốc tế thiếu nhi trở lại với UEH bằng Chương trình giao lưu văn nghệ với nhiều trò chơi vui tươi và những tiết mục biểu diễn thú vị, mang lại nhiều tiếng cười và cảm xúc cho các cháu thiếu nhi.

Chương trình khởi động bằng những trò chơi hoạt náo làm nóng không khí. Các bạn nhỏ được giao lưu với nhau, nhận những phần quà đáng yêu từ Ban Tổ chức và cùng nhau ghi lại những bức hình đáng nhớ trong ngày vui.

Các em thiếu nhi nhận quà, giao lưu và chơi trò chơi

Tiếp theo đó là tiết mục Múa Rối “Trống cơm” mang âm hưởng dân gian vui tươi rộn ràng, truyền tải thông điệp về nét đẹp lao động hăng say khi thu hoạch mùa màn.

Vở kịch “Vị khách không mời” đã đem lại bầu không khí sôi nổi nhưng cũng để lại nhiều cảm xúc khó phai cho các em nhỏ. Các bạn thiếu nhi vô cùng phấn khởi khi chứng kiến chiến thắng của công chúa và các người bạn đồng hành, họ đã dũng cảm, đoàn kết để chiến thắng thế lực đen tối bóng đêm. Vở kịch được dàn dựng một cách công phu, giàu tính nghệ thuật và sáng tạo, mang lại tiếng cười rộn rã cho các khán giả nhí.

Các em thiếu nhi xem múa rối và tiết mục kịch

Tại chương trình, các bạn nhỏ còn có được thưởng thức những tiết mục ảo thuật độc đáo, giao lưu trực tiếp với ảo thuật gia và chú hề và nhận những món quà tinh thần hết sức ý nghĩa, bổ ích, giúp ngày vui của các em trở nên trọn vẹn và phấn khởi hơn.

Các bé giao lưu trực tiếp với ảo thuật gia và chú hề

Chương trình giao lưu văn nghệ đã mang tới cho các cháu những giây phút vui chơi, gắn kết khó quên, đầy ý nghĩa bên bạn bè và người thân. Chương trình là món quà đặc biệt của Công Đoàn UEH dành tặng cho con viên chức, người lao động nhân dịp vừa kết thúc năm học và chào đón kỳ nghỉ hè sắp tới.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi, nhằm động viên, khuyến khích tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao thể lực cho con viên chức, người lao động; Công đoàn UEH còn tổ chức 02 lớp thể thao hè cho các cháu gồm môn bóng bàn và võ tự vệ. Hoạt động thu hút sự quan tâm đặc biệt của các phụ huynh trong UEH. Lớp học sẽ khai giảng vào ngày 04/6/2024 tại Tầng 15, Cơ sở 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10.

Những hình ảnh khác từ chương trình:

Tin, ảnh: Phòng Marketing - Truyền thông, Công đoàn UEH

Chia sẻ