Công đoàn UEH tổ chức Lễ công bố và trao giải cuộc thi "Người thầy trong mắt tôi"

11 tháng 12 năm 2020

Thực hiện Kế hoạch số 297/KH-CĐN 14/11/2019 của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã triển khai cuộc thi sáng tác clip “Người thầy trong mắt tôi” đến toàn thể viên chức, người lao động UEH. Chiều ngày 02/12/2020, Công đoàn UEH đã tổ chức Lễ công bố và trao giải cuộc thi "Người thầy trong mắt tôi".

Tham dự Lễ trao giải, có TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường, PGS.TS. Bùi Thị Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn trường, Uỷ viên BCH Công đoàn trường, thành viên Ban tổ chức và các tác giả có tác phẩm dự thi đoạt giải.

Sau thời gian phát động, Công đoàn UEH đã nhận được 11 tác phẩm dự thi đến từ 06 đơn vị công đoàn và 05 nhóm sinh viên, vượt qua vòng loại có 04 tác phẩm xuất sắc vào vòng chung kết xếp hạng.

Toàn cảnh Lễ công bố và trao giải cuộc thi "Người thầy trong mắt tôi"

TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường chia sẻ: Cuộc thi nhằm phát hiện những tấm gương nhà giáo có hành vi đẹp, giàu lòng nhân ái, yêu thương người học; đây cũng là dịp để người học thể hiện tình cảm lòng biết ơn và tri ân đối với thầy cô giáo mà mình yêu quý, trân trọng, cảm phục, góp phần đẩy lùi các hiện tượng tiêu cực và hành vi ứng xử thiếu chuẩn mực; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết 29 - NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

TS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường chia sẻ

Trong phần bình chọn của vòng chung kết xếp hạng diễn ra từ 11g00 ngày 11/11 đến 12g00 ngày 16/11/2020, 04 tác phẩm đạt giải đã thu hút được gần 50.000 lượt tiếp cận và tương tác, 1.701 lượt like và 342 lượt share.

Kết quả cuộc thi sáng tác video clip “Người thầy trong mắt tôi” có 02 giải Nhì, 02 giải Ba, và 01 giải Bình chọn. Giải Nhì thuộc về Nhóm sinh viên khoa Quản trị và nhóm sinh viên khoa Ngân hàng; giải Ba thuộc về đơn vị Khoa Toán - Thống kê và Câu lạc bộ bóng đá sinh viên KTX 135 Trần Hưng đạo; và giải bình chọn thuộc về TS. Nguyễn Quốc Anh - Giảng viên khoa Ngân hàng.

Phần trao giải các tác phẩm đạt giài

Tuy cuộc thi diễn ra trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát nhưng vẫn nhận được sự hưởng ứng tích cực của các đơn vị công đoàn và người học tại UEH, cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đại biểu chụp hình lưu niệm

Tags: ket noi cong dong

Tin, ảnh: Công đoàn UEH, Phòng Marketing - Truyền thông.

 

 

 

Chia sẻ