Cultural Tournament: 10th Anniversary UEH x SPU

28 tháng 03 năm 2023

Trong khuôn khổ hoạt động Giao lưu văn hóa - Cultural Connections, ngày 09/03/2023 vừa qua Công viên tiếng Anh - UEH English Zone đã tổ chức buổi giao lưu nhân dịp kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và Trường Đại học Sripatum, Thái Lan. Chương trình đã mở ra một cánh cửa mới cho sinh viên hai trường có cơ hội tìm hiểu, giao lưu văn hóa, học hỏi kiến thức mới và trau dồi các nhóm kỹ năng quốc tế.

Được thành lập vào năm 1970, Đại học Sripatum (SPU) là một trong những trường đại học lâu đời và danh giá nhất Thái Lan, với nhiều chương trình đào tạo đa dạng và chất lượng. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là lần thứ năm đánh dấu sự hợp tác của SPU và UEH trong các chương trình giao lưu văn hóa, thu hút nhiều sự quan tâm từ sinh viên hai trường.

Với ngôn ngữ sử dụng là tiếng Anh, “Cultural Tournament: 10th Anniversary UEH x SPU” là một trong những chương trình được quan tâm và theo dõi nhiều nhất tại UEH English Zone, giúp các sinh viên nâng cao trình độ tiếng Anh và chuẩn bị cho việc học tập và làm việc trong môi trường quốc tế.

Chương trình đã thu hút đông đảo sự quan tâm và tham gia của hơn 60 bạn sinh viên đến từ UEH và SPU.

Thông qua hoạt động Giao lưu văn hóa (Cultural Connections), sinh viên có cơ hội mở rộng mối quan hệ bạn bè Việt - Thái và trải nghiệm môi trường quốc tế trực tuyến, tìm hiểu về văn hóa và lối sống của hai nước. Ngoài ra, sinh viên cũng được rèn luyện các kỹ năng quan trọng như giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý thời gian thông qua thử thách “Cultural Tournament”.

Thông qua thử thách “Cultural Tournament”, sinh viên hai trường được rèn luyện nhóm kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý thời gian.

Trong điều kiện ứng dụng công nghệ để phá vỡ các giới hạn địa lý, hình thức trực tuyến đã tiếp tục mở ra một hướng đi mới để sinh viên hai trường có nhiều cơ hội tiếp xúc, trao đổi văn hóa, và học hỏi thêm kiến thức mới, xây dựng mạng lưới bạn bè quốc tế, cải thiện khả năng ngoại ngữ. Đây đều là những yếu tố quan trọng có thể giúp ích các bạn sẵn sàng trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Các tiết mục văn nghệ trực tuyến được chuẩn bị bởi các bạn sinh viên UEH và SPU

Chương trình khép lại trong sự hào hứng của sinh viên hai trường. Với khẩu hiệu "Dream Learn Speak", người tham dự đều hi vọng, Công viên tiếng Anh sẽ kết nối và tổ chức thêm nhiều hoạt động phối hợp trong tương lai để sinh viên có thêm nhiều cơ hội giao lưu quốc tế thú vị và hữu ích. Đăng ký theo dõi Fanpage UEH English Zone để cập nhật thông tin về các chương trình giao lưu văn hóa và trải nghiệm môi trường giao tiếp quốc tế tại UEH!

Tin, ảnh: Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

Chia sẻ